Thú vị với MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods

Motorola Z2 Play là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế dạng mô-đun cho các phụ kiện khác. 


MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods
MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods
Thú vị với MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods ảnh 1 Hộp Moto Mods cho Moto Z2 Play.
Điểm mạnh của thiết kế này là cho phép tích hợp nhiều phụ kiện khác nhau, từ đó MotoZ2 Play có thể trở thành một chiếc máy ảnh “chuyên nghiệp”, máy chiếu, máy phát nhạc, tay cầm chơi game hay đơn thuần là tăng dung lượng pin, vv… mà không mất thời gian cài đặt hay khởi động máy hay bất kỳ ứng dụng nào. Hiện tại, hầu hết các phụ kiện kể trên đều xuất hiện tại thị thường Việt Nam (trừ tay cầm chơi game).
Moto Mods được xem là phụ kiện khá gần gũi và dễ sử dụng cho Moto Z2 Play. Xét về mặt kỹ thuật, đây là một chiếc loa ngoài, có chức năng khuyếch đại âm thanh và sử dụng nguồn năng lượng bằng pin của chính nó.
Moto Mods được thiết kế với 2 loa (đường kính 27mm) với tổng công suất 6 watt của nhà sản xuất thiết bị âm thanh lừng danh JBL (thuộc Harman). Moto Mods có khả năng tái tạo âm thanh stereo với dải tần từ 200 Hz – 20kHz. Ở khoảng cách 0.5 mét, Moto Mods có thể phát ra âm thanh với âm lượng lên đến 80 db mà vẫn đảm bảo âm vực tròn trịa và rõ ràng.
Có thể nói Moto Mods là một chiếc loa ngoài thiết kế riêng cho Moto Z2 Play cho khả năng khuyếch đại và tái hiệm âm thanh với chất lượng rất tốt.
Thú vị với MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods ảnh 2 Moto Mods với pin tích hợp dung lượng 1000 mAh
Thú vị với MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods ảnh 3 Moto Mods kết nối với Moto Z2 Play thông qua mặt lưng, được cố định bằng nam châm trên Moto Mods.
Thú vị với MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods ảnh 4 Moto Mods được thiết kế với một chân chống, tạo tư thế chắc chắn cho điện thoại khi trải nghiệm.
Thú vị với MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods ảnh 5 Với pin đi kèm, Moto Mods có thể phát nhạc liên tục suốt 10 tiếng.
Thú vị với MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods ảnh 6 Chỉ gần gắn vào mặt lưng của Moto Z2 Play là có thể sử dụng được ngay.
Thú vị với MotoZ2 Play cùng phụ kiện âm thanh Moto Mods ảnh 7 Moto Mods có khả năng cập nhật firmwave thông qua điện thoại (Moto Z2 Play).
Moto Mods có khả năng tương thích với bất kỳ chiếc điện thoại thuộc dòng Moto Z (kể cả thế hệ trước) như Moto Z, Moto Z Play, Moto Z Droid, vv…. 

Tin cùng chuyên mục