Thuê phòng trọ bán 50.000 mỹ phẩm trôi nổi cho sinh viên

Theo khai nhận, cơ sở này chuyên thu mua các loại mỹ phẩm, dầu gội trôi nổi để về dán nhãn rồi bán cho sinh viên tại các khu vực cho thuê trọ.

Vụ việc do Đội Quản lý thị trường (QLTT) số 1, Cục QLTT Hà Nội phối hợp với thành viên Tổ công tác 368 - Tổng cục QLTT và Đội QLTT số 22 thực hiện.

Lực lượng QLTT kiểm tra "cửa hàng' mỹ phẩm của ông Trường với hàng chục ngàn sản phẩm trôi nổi

Cụ thể, ngày 19-3, đoàn kiểm tra do ông Hoàng Đại Nghĩa, Đội trưởng Đội QLTT số 1 chủ trì tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh tại địa chỉ ngõ 56 đường Cầu Vồng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội do ông Trần Đức Trường làm chủ.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở kinh doanh của ông Trường đang chứa gần 50.000 sản phẩm dầu gội đầu, sáp vuốt tóc, keo xịt tóc, dưỡng tóc các loại dành cho nam giới và tem nhãn dời (trong đó một số đã được dán nhãn và một số chưa dán nhãn). 

Làm việc với đoàn kiểm tra, ông Trường khai nhận toàn bộ số hàng hóa này được mua trôi nổi thông qua mạng xã hội facebook. Tất cả số hàng hóa đều không có tem, nhãn. Sau khi nhận hàng, cơ sở dán tem và bán ra ngoài thị trường.

Cơ sở này không bày bán theo hình thức thông thường bằng cửa hàng mà thuê phòng trọ giá rẻ gần khu sinh viên ở ngoại thành để giao dịch với khách hàng thông qua tài khoản mạng xã hội có tên là “Trần Đức Trường” để giao dịch.

Hiện nay toàn bộ số hàng được đoàn kiểm tra niêm phong, tạm giữ để tiếp tục làm rõ và xử lý theo quy định. 

Tin cùng chuyên mục