Với hệ thống dữ liệu thu thập được trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm Đông Nam Á, nghiên cứu này của Criteo đã cho thấy sự gia tăng của các giao dịch bán hàng trực tuyến.
Điều này có thể được lý giải bởi sự thay đổi trong hành vi mua sắm khi người tiêu dùng phải thực hiện việc cách ly xã hội. Tại Việt Nam, mảng bán lẻ trực tuyến vẫn phát triển mạnh so với cùng kỳ năm 2019, tuy nhiên, bức tranh thị trường gần đây đang có xu hướng giống với những gì chúng tôi ghi nhận được trong năm 2019.
Trong khi đó, các dữ liệu của Criteo về tác động của virus corona ở châu Á-Thái Bình Dương cho thấy mảng bán lẻ trực tuyến tại các nước còn lại của Đông Nam Á vẫn tiếp tục tăng. Cụ thể, doanh số bán lẻ trực tuyến ở ĐNÁ đang có sự gia tăng cao hơn trong năm nay so với năm 2019, với mức tăng doanh số cao nhất trong tuần 3 tháng 5 đạt 106%.
Các tin, bài viết khác
-
Đầu tư bến cảng 5 vạn tấn: Tạo đà phát triển dịch vụ logistics tại miền Trung
-
Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire sẵn sàng “xông đất” phương Nam
-
Trung thu 2022: “Món quà sức khỏe” mừng Tết Đoàn viên từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5
-
LocknLock hợp tác mở chuỗi cửa hàng nhượng quyền với FPT Retail
-
AEON tổ chức chuỗi sự kiện cùng ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng và cộng đồng
-
P&G bền bỉ 26 năm chắp cánh ước mơ cho học sinh nghèo hiếu học
-
Unilever Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Bộ Y tế và Bộ Giáo dục & Đào tạo nâng cao sức khỏe người dân
-
Hội nghị Xổ số kiến thiết khu vực miền Nam lần thứ 126: Nỗ lực vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục hoạt động kinh doanh
-
Phòng khám Đa khoa Thủ Dầu Một: Uy tín và chất lượng
-
SCB cập nhật tính năng mới “Rút vốn một phần trước hạn”