Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Nguyễn Văn Cừ

Ngày 6-10, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PC07), Công an TPHCM cho hay, đã tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Nguyễn Văn Cừ.

Theo điều tra sơ bộ, khoảng 13 giờ 46 ngày 5-10, nhiều người dân đi qua cầu Nguyễn Văn Cừ đoạn giáp ranh quận 8 và quận 1, TPHCM thì nhìn thấy 1 người đàn ông đi xe máy trên cầu rồi dừng lại. Bất ngờ, người đàn ông này nhảy từ cầu xuống dưới kênh, nghi tự tử.

Do sự việc diễn ra quá nhanh nên mọi người không ai kịp chạy tới. Khi chạy tới nơi thì người đàn ông đã chìm dần xuống nước và mất tích. Sự việc được báo cho lực lượng chức năng.

Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Nguyễn Văn Cừ ảnh 1
Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Nguyễn Văn Cừ ảnh 2 Lực lượng tìm kiếm thi thể nạn nhân tại hiện trường

Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn (PC07), Công an TPHCM đã điều 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe cấp cứu, 1 ca nô cùng 20 cán bộ, chiến sĩ có mặt tiến hành tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Thời điểm xảy ra vụ việc, hàng trăm người dân lưu thông qua cầu khi nghe tin đã dừng lại theo dõi khiến đoạn cầu Nguyễn Văn Cừ - Võ Văn Kiệt, phường Cầu Kho, quận 1 bị tắc nghẽn.

Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Nguyễn Văn Cừ ảnh 3
Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Nguyễn Văn Cừ ảnh 4 Hàng trăm người dân theo dõi khiến giao thông ùn ứ

Công an cùng CSGT cũng có mặt tiến hành điều tiết giao thông và yêu cầu người dân tránh xa khu vực hiện trường để đảm bảo công tác tìm kiếm nạn nhân.

Do trời mưa to và ngoài sông lớn nên luồng nước cuốn mạnh, gây khó khăn cho lực lượng cứu nạn, cứu hộ triển khai đội hình để tìm kiếm nạn nhân.

Tìm thấy thi thể người đàn ông nhảy cầu Nguyễn Văn Cừ ảnh 5 Thi thể nạn nhân được tìm thấy 

Tuy nhiên, sau nhiều giờ với nhiều nỗ lực, lực lượng cứu nạn, cứu hộ đã tìm thấy xác của nạn nhân nhảy cầu. Bước đầu nạn nhân được xác định tên là T.H. (SN 1983, hộ khẩu thường trú tại Chung cư Khánh Hội 2, số 360A Bến Vân Đồn, quận 4).

Thi thể nạn nhân sau khi được lực lượng chức năng khám nghiệm được đưa về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Tin cùng chuyên mục