Tổng Công ty Điện lực miền Nam EVNSPC: Bảo đảm cấp điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp và tuyển sinh năm 2021

Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2021 sẽ được tổ chức trong hai ngày 7 và 8-7-2021 trong cả nước. Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa chỉ đạo các đơn vị Điện lực tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam lập phương án đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ tốt cho kỳ thi và tuyển sinh ĐH, GD nghề nghiệp năm 2021.
EVNSPC đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ tốt cho kỳ thi và tuyển sinh ĐH, GD nghề nghiệp năm 2021
EVNSPC đảm bảo cung cấp điện liên tục, ổn định phục vụ tốt cho kỳ thi và tuyển sinh ĐH, GD nghề nghiệp năm 2021

Theo đó, các Công ty Điện lực thành viên chủ động làm việc và phối hợp với Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi trung học phổ thông tại địa phương để nắm bắt danh sách, địa điểm và nhu cầu cấp điện, lập phương án và tổ chức bảo đảm cấp điện cho: Các địa điểm ra đề thi của Bộ Giáo dục và Đào tạo; các địa điểm in sao đề thi tại các tỉnh, thành phố; các địa điểm tổ chức coi thi, chấm thi tại các tỉnh, thành phố. Tại địa điểm ra đề thi và in sao đề thi do Bộ Giáo dục và Đào tạo, các Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh, thành phố, các Đơn vị Điện lực phải cấp điện liên tục 24/24 giờ.

Từ ngày 6-7-2021 đến hết ngày 9-7-2021, không thực hiện ngừng cấp điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi tại địa phương, trừ trường hợp xử lý sự cố. Tổ chức trực xử lý sự cố, sửa chữa điện trong thời gian diễn ra kỳ thi tại các địa điểm tổ chức thi, địa điểm làm việc của Ban chỉ đạo, các Hội đồng thi. Chuẩn bị đủ lực lượng, vật tư, thiết bị, phương tiện di chuyển, máy phát điện diesel để khẩn trương xử lý sự cố, chuyển đổi phương thức vận hành hoặc chạy máy phát dự phòng, nhanh chóng cấp điện trở lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố. 

Tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Tập đoàn, thực hiện nghiêm túc về hướng dẫn phòng dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng của địa phương trong quá trình làm nhiệm vụ cấp điện.

Tin cùng chuyên mục