Trà Vinh: Bắt nữ chủ quán cà phê buôn ma túy

Ngoài việc kinh doanh quán cà phê, bà Hạnh còn “kiêm” phân phối ma túy cho các con nghiện trên địa bàn để kiếm lời.

Chiều 1-6, thông tin từ Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Trà Vinh đang tạm giữ hình sự đối với Trần Mỹ Hạnh (45 tuổi, ngụ khóm 1, phường 5, TP Trà Vinh) để điều tra về hành vi tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy.

Trà Vinh: Bắt nữ chủ quán cà phê buôn ma túy ảnh 1 Cơ quan công an làm việc với bà Trần Mỹ Hạnh

Theo cơ quan công an, khoảng 15 giờ 40 phút ngày 31-5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Trà Vinh phối hợp Công an TP Trà Vinh phát hiện hai thanh niên có dấu hiệu nghi vấn đang đứng trước một quán nước giải khát thuộc khóm 1, phường 5 (TP Trà Vinh) nên kiểm tra.

Hai thanh niên khai tên Phạm Hoài Ân (29 tuổi, ngụ ấp Vĩnh Cửu, xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang) và Phạm Thanh Tài (25 tuổi, ngụ ấp Quy Nông A, xã Hòa Lợi, huyện Châu Thành). Kiểm tra trên người đối tượng Ân, cơ quan công an phát hiện trong túi quần có một ống bằng thủy tinh (dụng cụ dùng để sử dụng ma túy), kết quả test nhanh, cả hai đều dương tính với ma túy. Bước đầu Ân khai nhận cùng Tài đến quán nước giải khát nêu trên để mua ma túy sử dụng nhưng chưa thực hiện được hành vi thì bị lực lượng công an phát hiện. 

Trà Vinh: Bắt nữ chủ quán cà phê buôn ma túy ảnh 2 Tang vật thu giữ

Điều tra mở rộng, cơ quan công an xác định quán nước giải khát là của bà Hạnh. Quá trình làm việc, bà Hạnh giao nộp 9 đoạn ống nhựa trong suốt được hàn kín hai đầu, bên trong có chứa tinh thể màu trắng nghi là ma túy. Ngoài ra, khám xét khẩn cấp nơi ở của bà Hạnh, lực lượng chức năng phát hiện thêm 14 đoạn ống nhựa trong suốt được hàn kín một đầu và một số đồ vật có liên quan. Kết quả giám định của cơ quan chức năng, đó là ma túy đá.

Bước đầu bà Hạnh khai nhận số ma túy trên mua của một người đàn ông không rõ địa chỉ để bán lại cho các con nghiện kiếm lời.

Hiện, vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục