Trao 150 triệu đồng học bổng cho sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM

Sáng ngày 12-8-2019, Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đã tổ chức lễ trao tặng 30 suất học bổng cho sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM. Mỗi suất học bổng trị giá 5 triệu đồng cùng giấy khen chứng nhận từ quỹ.
Trao 150 triệu đồng học bổng cho sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM

Đây là lần thứ 2 Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào đã trực tiếp trao tặng tận tay những suất học bổng cho các bạn sinh viên nghèo, vượt khó và có thành tích xuất sắc tại Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM.

Trao 150 triệu đồng học bổng cho sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM ảnh 1

Tại buổi lễ, ông Lê Hữu Phước - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn TPHCM đã bày tỏ sự cảm ơn đối với Quỹ Lê Mộng Đào và Tập đoàn Hòa Bình, không chỉ hoạt động kinh doanh, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của đất nước mà còn tham gia nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, thực hiện sứ mệnh đồng hành chắp cánh ước mơ cho những hoàn cảnh khó khăn, cầu tiến trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Từ đầu năm đến nay, đây là đợt trao học bổng lần thứ 5 của Quỹ Hỗ trợ Giáo dục Lê Mộng Đào dành cho các học sinh sinh viên hiếu học trong cả nước.

Trao 150 triệu đồng học bổng cho sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TPHCM ảnh 2
Quỹ Hỗ trợ giáo dục Lê Mộng Đào sau 11 năm thành lập và phát triển đã trao tặng những suất học bổng cho hàng ngàn học sinh, sinh viên hiếu học trong cả nước. Quỹ đã đem đến niềm tin, tiếp thêm động lực giúp các em vượt qua khó khăn và nuôi dưỡng ước mơ trên con đường tri thức.

Tin cùng chuyên mục