Trung Nguyên Legend khai trương Thế giới cà phê trên Amazon và Alibaba

Nhân kỷ niệm 24 năm thành lập (16-6-1996 và 19-6-2020), Tập đoàn Trung Nguyên Legend đã khai trương Thế giới Cà phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu Amazon và Alibaba.

Đây là một trong những nỗ lực nhằm hiện thực hóa khát vọng chinh phục thế giới trong bối cảnh toàn cầu hóa và thương mại điện tử xuyên biên giới đang là xu hướng. Thế giới Cà phê trên các sàn thương mại điện tử toàn cầu cũng được Trung Nguyên Legend tổ chức theo định vị Cà phê năng lượng - Cà phê đổi đời và ba nền văn minh cà phê như mô hình cửa hàng bán lẻ thế giới cà phê Trung Nguyên E-Coffee.

Trên các sàn thương mại điện tử, những người yêu và đam mê cà phê trên thế giới có thể chọn mua tất cả các sản phẩm cà phê năng lượng tuyệt hảo của Trung Nguyên Legend; tìm thấy những trang thiết bị, công cụ, dụng cụ pha chế cà phê hàng đầu; cũng như các gói sản phẩm tích hợp đa dạng phù hợp với các không gian thưởng thức cà phê tại nhà, văn phòng, hàng quán…, được chắt lọc theo 3 nền văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền.

Bên cạnh các sàn thương mại điện tử nước ngoài, Tập đoàn Trung Nguyên Legend cũng đẩy mạnh sự bao phủ rộng khắp trên các trang thương mại điện tử trong nước như Tiki, Shopee... 

Tin cùng chuyên mục