Trung thu 2022: “Món quà sức khỏe” mừng Tết Đoàn viên từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5

Tết Trung thu cũng là dịp để các thành viên trong gia đình thể hiện sự quan tâm lẫn nhau, đặc biệt là con cháu bày tỏ tấm lòng hiếu hạnh với các bậc sinh thành. Trung thu về chạm ngõ, bạn sẽ dành tặng người thân, đối tác hay đồng nghiệp món quà nào để mùa Đoàn viên thêm trọn vẹn?

Bộ sưu tập quà tặng sức khỏe đong đầy ý nghĩa thời thượng

Có lẽ sau một năm 2021 đầy biến động vì dịch Covid-19, hơn lúc nào hết, sức khỏe trở thành điều quan trọng nhất mà chúng ta luôn cầu chúc cho những người thân yêu của mình. 

Trung thu 2022: “Món quà sức khỏe” mừng Tết Đoàn viên từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 ảnh 1
Nhân dịp Trung thu sắp đến, hệ thống Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 hơn 60 cửa hàng trên toàn quốc gửi đến tất cả quý khách hàng của mình cơ hội lựa chọn những sản phẩm tốt, đa dạng, tăng sức đề kháng, bảo vệ sức khỏe với những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, để dành tặng nhau như một món quà an lành nhân mùa Tết Đoàn viên. Với thông điệp cầu chúc sức khỏe và mang lại công dụng thực tế, quà tặng này chính là cách hiện thực hóa câu chúc bằng lời. 

Chị Hiếu Hạnh (quận 8) chia sẻ: “Mỗi lần đến lễ, tết hay dịp đặc biệt việc lựa chọn quà tặng đối với mình thật sự là bài toán khó. Từ ngày biết đến Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5, mình có thể mua đầy đủ các sản phẩm từ dịch chiết Sâm Ngọc Linh, Sâm Ngọc Linh ngâm mật hay sữa chua dê sấy… cho ba mẹ hai bên, cho mấy đứa cháu và họ hàng. Trung thu năm nay mình thấy tặng nhau món quà giúp tăng cường sức khỏe thì thật sự là ý nghĩa”.

Gửi quà tặng người thân ở phương xa dù ở bất cứ đâu

Bên cạnh hơn 60 hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 áp dụng mô hình tiếp cận đa kênh. Qua đó người tiêu dùng có thể mua sắm tại cửa hàng và trực tuyến trên website thương mại điện tử www.samngoclinh.vn hoặc các kênh online như Tiki, Shopee, Lazada., giúp đáp ứng mọi nhu cầu và trải nghiệm mua sắm của khách hàng.

Trung thu 2022: “Món quà sức khỏe” mừng Tết Đoàn viên từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 ảnh 2
Ngoài ra, các sản phẩm và thương hiệu Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 đã được đăng ký bảo hộ độc quyền theo quy định của pháp luật. Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế ISO và HACCP CODEX.

Các chế phẩm bảo vệ sức khỏe từ Sâm Ngọc Linh có thể dùng đa dạng cho các đối tượng như người có thể trạng yếu cần hồi phục sức khỏe, tăng sức đề kháng, dành cho phụ nữ, phụ nữ sau sinh cần bồi bổ sức khỏe, nam giới, người lớn tuổi, những bệnh nhân hậu Covid-19… 

Trung thu 2022: “Món quà sức khỏe” mừng Tết Đoàn viên từ Sâm Ngọc Linh Kon Tum K5 ảnh 3
Mùa Trung thu năm nay nếu các bạn đang làm việc xa nhà, không thể về quê đoàn viên, sum họp cùng gia đình thì có thể dễ dàng đặt mua online thông qua bất kỳ nền tảng nào để gửi tặng món quà sức khỏe đến người thân dù ở bất cứ đâu.

CÔNG TY CỔ PHẦN VINGIN
Địa chỉ: 17 Hoàng Diệu, phường Thống Nhất, TP Kon Tum.
*VPĐD: Phòng 1404 tòa nhà Citilight 45 Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q.1, TPHCM.
*Hotline: 1900 558811    Email: info@vingin.vn    
*Website: samngoclinhkontum.com
*Fanpage: facebook.com/SamNgocLinhKT
ĐẠI LÝ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI HÀ NAM
Địa chỉ: 810 Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, TPHCM 
Số điện thoại: 082 515 52 55
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Tin cùng chuyên mục