Trường Gateway chấm dứt hợp đồng với đơn vị đưa đón học sinh

Ngày 12-8, thông tin mới nhất liên quan tới sự việc học sinh lớp 1 Trường Gateway tử vong trên xe đưa đón cho biết, Trường Gateway đã chấm dứt hợp đồng với Công ty TNHH Vận tải và dịch vụ Ngân Hà. Đơn vị được thay thế là Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ Việt H3. 

Cùng ngày, lãnh đạo Trường Gateway có thông báo tới các phụ huynh sẽ thành lập ủy ban an toàn, nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh tại điểm trường quận Cầu Giấy, Hà Nội. Để phục vụ tốt cho việc đưa đón học sinh, Trường Gateway quy định phụ huynh đón con tại trường sẽ bắt đầu đón từ 16 giờ 15 chiều hàng ngày.

Trường Gateway cũng khẳng định sẽ triển khai công tác rà soát và làm chặt các quy trình/thủ tục liên quan đến vấn đề đón/trả trẻ, an ninh trường học và sẽ có các thông báo riêng đến từng trường hợp còn thiếu ảnh/đăng ký/cam kết tự đưa đón…

Liên quan tới vụ việc học sinh L.H.L tử vong được phát hiện trên xe đưa đón chiều 6-8, tới ngày 12-8, cơ quan điều tra, Công an quận Cầu Giấy vẫn chưa có kết luận cụ thể về nguyên nhân cũng như các cá nhân liên quan tới sự việc. 

Tin cùng chuyên mục