Tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam với nhiều tùy biến màu sắc

Công ty điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam và năm nay, Samsung mở rộng hơn nữa các tùy biến này với những gam màu trẻ trung, thời thượng nhưng không kém phần sang trọng khi kết hợp với mặt gương tinh tế và đẳng cấp.
Samsung Vina chính thức ra mắt tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam
Samsung Vina chính thức ra mắt tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam

Khác với các tủ lạnh truyền thống, tủ lạnh Bespoke là chiếc tủ lạnh đầu tiên cho phép người dùng có thể tự quyết định màu sắc theo sở thích, thay đổi chất liệu và dung tích linh hoạt dựa theo nhu cầu và thẩm mỹ. Bespoke là dòng tủ lạnh tiên phong cho triết lý thiết kế linh hoạt dẫn đầu kỷ nguyên mới của các thiết bị gia dụng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu và thẩm mỹ người dùng.

Nhiều màu sắc hơn, nhiều lựa chọn hơn

Samsung tiếp tục bổ sung 4 màu sắc mới đầy cá tính cho tủ lạnh Bespoke 2022 nhằm mở rộng lựa chọn cho các khách hàng sẵn có, bao gồm màu Hồng Peach, Vàng Vanilla, Nâu Be, và Xanh Skyblue, bên cạnh ba màu trước đó là Trắng, Hồng và Xanh Navy.

Như vậy tủ lạnh Bespoke mang lại tổng cộng tới 7 tùy chọn màu theo các chất liệu khác nhau (mặt gương Glam Glass, mặt gương Satin Glass và mặt gương Clean Glass) để người dùng thỏa sức phối màu dựa theo sở thích của mình.
Tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam với nhiều tùy biến màu sắc ảnh 1
Trong đó, mẫu tủ lạnh Bespoke 4 cửa sẽ có màu xanh Skyblue cho cửa trên và 4 tùy chọn màu mới cho cửa dưới gồm Hồng Peach, Vàng Vanilla, Nâu Be, và Xanh Skyblue. Còn phiên bản tủ lạnh Bespoke 1 cửa sẽ bổ sung thêm 2 màu mới là Hồng Peach và Xanh Skyblue.

Thiết kế mô-đun mở rộng cho sự linh hoạt và thẩm mỹ theo nhu cầu

Cùng với màu sắc phong phú, Bespoke cũng là tủ lạnh đầu tiên sở hữu thiết kế mô-đun linh hoạt, cho phép mở rộng dung tích dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng, bằng cách kết hợp nhiều mô-đun hoặc mẫu tủ lạnh khác nhau trên cùng một thiết bị.

Tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam với nhiều tùy biến màu sắc ảnh 2
Đó có thể là Tủ lạnh Bespoke 1 cửa, 2 cửa ngăn đông dưới hay 4 cửa, nhưng tất cả đều có cùng chiều cao để tạo thành tổng thể hoàn hảo khi ghép đôi. Song song với sự kết hợp mô-đun để mở rộng về sức chứa, người dùng cũng dễ dàng mở rộng lựa chọn thông qua 7 tùy chọn màu sắc và cùng nhiều chất liệu khác nhau.

Công nghệ giữ thực phẩm tươi ngon hàng đầu

Tủ lạnh Bespoke không chỉ đảm bảo tính liền mạch và thẩm mỹ cho không gian bếp mà còn cung cấp khả năng bảo quản hàng đầu với các công nghệ làm lạnh tiên tiến nhất hiện nay của Samsung, bao gồm công nghệ 3 dàn lạnh độc lập Triple Cooling để giữ độ ẩm ở mức tối ưu và giữ trọn hương vị nguyên bản của chúng. Ngoài ra ngăn đông mềm Flex Crisper giúp bảo quản thịt cá tươi ngon trọn dinh dưỡng, không bị đông đá ở nhiệt độ chuẩn -1°C.

Tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam với nhiều tùy biến màu sắc ảnh 3
Tính linh hoạt vẫn là yếu tố hàng đầu của Bespoke, không chỉ trong diện mạo bề ngoài mà còn cả về mặt công năng. Trong đó, Bespoke 1 cửa (1DR) dễ dàng chuyển đổi giữa Tủ mát và Tủ đông, ngăn chuyển đổi nhiệt độ Cool Select+ ở Bespoke 4 cửa giúp dễ dàng chuyển đổi giữa 5 chế độ làm lạnh với các ngưỡng làm lạnh khác nhau, từ -23°C đến 4°C, dùng để bảo quản đông đá, đông thực phẩm, đông mềm thịt cá, giữ lạnh rau quả và làm lạnh thức uống.

Samsung tung ra nhiều ưu đãi đặc quyền dành cho các khách hàng mua tủ lạnh Samsung Bespoke tại Việt Nam, bao gồm ưu đãi giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc, trả góp 0%, miễn phí đổi trả 7 ngày và chương trình chăm sóc khách hàng (VIP Care Program).

Tủ lạnh Bespoke phiên bản 2022 tại Việt Nam với nhiều tùy biến màu sắc ảnh 4
Từ hôm nay, người dùng có thể mua tủ lạnh Bespoke 1 cửa màu Hồng Peach và Xanh Skyblue với giá từ 5.990.000 đồng, còn với phiên bản tủ lạnh Bespoke 4 cửa sẽ mở bán thêm mặt tủ trên màu Xanh Skyblue với giá 4.990.000 đồng và mặt tủ dưới màu Xanh Skyblue, màu Nâu Be với giá 3.990.000 đồng.
Riêng 4 cửa dưới màu Hồng Peach và Vàng Vanilla dự kiến sẽ được mở bán vào tháng 9 sắp tới với mức giá 3.990.000 đồng.
Bà Nguyễn Y Mai, Phó Tổng Giám đốc, Giám đốc Ngành hàng Điện tử Tiêu dùng, Công ty Điện tử Samsung Vina cho biết: “Bên cạnh các công nghệ tiên tiến, Samsung mang lại cho người dùng quyền làm chủ không gian bếp hiện đại thông qua việc cung cấp tùy chọn cá nhân hóa mạnh mẽ. Giờ đây chiếc tủ lạnh Bespoke mới không chỉ giúp bảo quản thực phẩm tươi ngon mà còn hài hòa theo gu thẩm mỹ, quy mô và nhu cầu bài trí không gian bếp của gia chủ một cách linh hoạt chưa từng có”.

Tin cùng chuyên mục