Ứng dụng di động Foxy xem truyền hình mọi lúc mọi nơi

Kể từ hôm nay, khách hàng của Truyền hình FPT sẽ có thêm một tiện ích mới trong việc thưởng thức các nội dung yêu thích của mình với Ứng dụng di động Foxy.
Dễ dàng xem truyền hình với Foxy
Dễ dàng xem truyền hình với Foxy

Với mong muốn đem đến sự tiện dụng cho người dùng, lan tỏa nội dung phong phú mọi lúc mọi nơi, đội ngũ kỹ sư Truyền hình FPT đã không ngừng nghiên cứu, sáng tạo để cho ra đời ứng dụng di động Foxy.  

Foxy là ứng dụng di động hỗ trợ Khách hàng xem Truyền hình FPT thông qua các thiết bị di động bao gồm điện thoại di động và máy tính bảng. Nếu như trước đây Khách hàng chỉ có thể xem Truyền hình FPT qua màn hình TV thì nay Foxy đã giải bài toán đó triệt để không làm gián đoạn trải nghiệm xem trên Tivi tại nhà mà tiếp nối sang các thiết bị di động này ở bất kỳ nơi đâu và trên nhiều thiết bị cùng lúc. Khách hàng chỉ cần đăng kí tài khoản thông qua bộ giải mã FPT và cài đặt ứng Foxy trên thiết bị di động.

Ứng dụng di động Foxy xem truyền hình mọi lúc mọi nơi ảnh 1 Dễ dàng cài đât Foxy  trên các kho ứng dụng

Với giao diện đơn giản, hiện đại, người dùng sẽ nhanh chóng thành thạo Foxy sau vài thao tác. Các chuyên mục giải trí cũng được phân chia rõ ràng, giúp người dùng dễ dàng khám phá và thưởng thức 100% nội dung có bản quyền của Truyền hình FPT như Phim truyện, Giải trí, Thể thao, Thiếu nhi,…

Ngoài ra, dù có di chuyển tới đâu, xem trên tivi tại nhà, điện thoại hay máy tính bảng thì thói quen, lịch sử, nội dung yêu thích của từng cá nhân vẫn sẽ được lưu trong tài khoản Foxy và được hiển thị ở mục Xem gần đây hoặc Yêu thích và Theo dõi. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chủ động tìm kiếm, xem tiếp các nội dung đang xem dở trên tivi bằng các thiết bị di động thông minh hoặc ngược lại mà không bị giới hạn không gian, thời gian.

Ứng dụng di động Foxy xem truyền hình mọi lúc mọi nơi ảnh 2 Foxy  dễ dàng liên kết với BOX của FPT Play

Đáng chú ý, với D2G (Download to Go - tính năng lưu nội dung) là tính năng vượt trội của Foxy, giúp người dùng vẫn xem phim và các chương trình giải trí bình thường ngay cả khi bị ngắt kết nối Internet khi đã lưu nội dung đó về ứng dụng Foxy. Để sử dụng tính năng này, người dùng truy cập vào mục Tải nội dung, tải các nội dung yêu thích về và việc còn lại là thưởng thức mà không cần bận tâm về tốc độ cũng như sự hiện diện của đường truyền Internet.

Bà Tô Nam Phương nhấn mạnh: “Với Foxy, Truyền hình FPT hy vọng sẽ mang đến sự chủ động hơn cho người dùng khi luôn có thể mang theo và thưởng thức những nội dung đặc sắc của chúng tôi mọi lúc mọi nơi. Từ đó, việc theo dõi chương trình sẽ trở nên trọn vẹn hơn, giúp cảm xúc của khán giả không bị gián đoạn”. 

Tùy vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn gói Foxy 2 với giá vô cùng ưu đãi chỉ 22.000 đồng/ tháng (đăng nhập 2 tài khoản cá nhân) hoặc gói Foxy 4 với giá tiết kiệm chỉ 33.000 đồng/tháng (đăng nhập tối đa 4 tài khoản cá nhân) cho các thành viên trong gia đình.

Tin cùng chuyên mục