VIDEO: Xe lu bất ngờ lật úp khiến một người tử vong

Khoảng 10 giờ 20 ngày 28-6, tại địa bàn phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra một vụ tai nạn hy hữu khi một chiếc xe lu nặng hàng tấn bất ngờ lật úp xuống đất khiến một người tử vong.

>> Clip: Hiện trường vụ tai nạn lật xe lu ở Hà Tĩnh

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, anh L.V.B. (43 tuổi, trú tại phường Nam Hồng, thị xã Hồng Lĩnh) đang điều khiển một chiếc xe lu từ trên thùng của một chiếc xe đầu kéo để đưa vào khu vực gara sữa chữa máy móc công trình ở phường Nam Hồng thì bất ngờ xảy ra sự cố. Chiếc xe lu bất ngờ bị lật úp xuống đất và khiến anh B. bị mắc kẹt ở phía bên trong xe lu.

VIDEO: Xe lu bất ngờ lật úp khiến một người tử vong ảnh 1 Hiện trường vụ tai nạn lật xe lu

Nghe tiếng anh B. kêu cứu, nhiều người dân và công nhân đang làm việc ở gần đó đã chạy đến dùng các dụng cụ để tìm cách để giải cứu anh B. ra ngoài, đồng thời trình báo sự việc cho chính quyền địa phương và lực lượng chức năng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an thị xã Hồng Lĩnh đã huy động lực lượng, phương tiện cứu hộ có mặt tại hiện trường phối hợp với chính quyền địa phương, người dân tiến hành phương án giải cứu.
VIDEO: Xe lu bất ngờ lật úp khiến một người tử vong ảnh 2  Hiện trường xảy ra vụ tai nạn lật xe lu 
VIDEO: Xe lu bất ngờ lật úp khiến một người tử vong ảnh 3 Các phương tiện cứu hộ được đưa tới hiện trường để giải cứu anh B.
Tuy nhiên, việc giải cứu bất thành vì trọng lượng của chiếc xe lu quá nặng.

Đến khoảng 11 giờ 30 phút cùng ngày, lực lượng chức năng tiếp tục điều thêm phương tiện cứu hộ đến hiện trường. Lúc này mới đưa được anh B. ra ngoài để sơ cấp cứu tại chỗ. 

VIDEO: Xe lu bất ngờ lật úp khiến một người tử vong ảnh 4 Thời điểm anh B. được đưa ra khỏi hiện trường
Anh B. sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Mặc dù được các bác sĩ tích cực cứu chữa, nhưng anh B. đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Tin cùng chuyên mục