Vinpearl Air tổ chức Ngày hội tuyển sinh Khóa đào tạo phi công tại TPHCM

Ngày 2-10-2019, Vinpearl Air sẽ tổ chức Ngày hội tuyển sinh học viên phi công tại TP. HCM mang tên “Chạm ước mơ bay cùng Vinpearl Air”. Sự kiện diễn ra vào lúc 9 giờ tại khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81. Học viên có thể đăng ký và nộp hồ sơ ngay tại sự kiện.
Vinpearl Air tổ chức Ngày hội tuyển sinh Khóa đào tạo phi công tại TPHCM

Hiện nay, mức chi phí đào tạo phi công của Vinpear Air thấp hơn 25-30% so với thị trường. Để các bạn trẻ “Chạm ước mơ bay", Vinpearl Air đã làm việc cùng ngân hàng đưa ra giải pháp tài chính tối ưu. Tất cả học viên được ngân hàng cho vay tới 75% - 85% học phí (phụ thuộc vào tài sản đảm bảo), có thể được ân hạn trả lãi và gốc trong suốt thời gian học.

Điều khác biệt là với học viên thuộc các gia đình chính sách, nghèo, Vinpearl Air bảo lãnh vay ngân hàng và hỗ trợ 50.000 USD/học viên (gồm tiền lãi vay và học phí). Với học viên nghèo, Vinpearl Air bảo lãnh vay ngân hàng và hỗ trợ 100% lãi vay phải trong 26 tháng. Học viên sau quá trình đào tạo được nhận lương sẽ trả dần lãi và gốc. Đặc biệt, Vinpearl Air đảm bảo tiếp nhận học viên sau khi tốt nghiệp nhưng học viên không bị điều kiện ràng buộc nào khi tham gia khóa đào tạo này.

Ngoài ra, để giải quyết rào cản về ngoại ngữ, Vinpearl Air có chương trình đào tạo tiếng Anh hợp tác cùng các đối tác uy tín, đào tạo tập trung tại Hà Nội, TPHCM, Đà Nẵng và Hà Tĩnh với 3 cấp độ từ cơ bản tới nâng cao, cùng cam kết 90% đạt điều kiện khi tham gia khóa học thi chứng chỉ. Những học viên thuộc diện chính sách, nghèo và đã đáp ứng các tiêu chuẩn đầu vào ngoại trừ tiếng Anh sẽ được tài trợ khóa đào tạo tiếng Anh trị giá 100 triệu đồng trong 9 tháng.

Có thể nói khóa đạo tạo phi công của Vinpearl Air là chương trình đào tạo phi lợi nhuận với chi phí đào tạo phi công tốt nhất thị trường hiện nay. Mục tiêu của Vinpearl Air là để góp phần giải quyết sự khan hiếm phi công trong nước. Đặc biệt, Vinpearl Air đặt quyết tâm trở thành một trong các trung tâm cung cấp nguồn nhân sự phi công chất lượng chuẩn quốc tế xuất khẩu ra thế giới, đáp ứng tiêu chuẩn cao nhất về an toàn và chất lượng trong hoạt động khai thác bay, giúp ngành hàng không Việt giảm phụ thuộc vào đội ngũ phi công nước ngoài

Ngày hội tư vấn tuyển sinh của Vinpearl Air sẽ có sự tham gia, tư vấn của các chuyên gia trong ngành, những phi công dày dặn kinh nghiệm hiện đang công tác tại Vinpearl Air, mang lại cái nhìn toàn diện cho phụ huynh và các bạn trẻ về nghề phi công cũng như nhu cầu nhân sự của ngành hàng không cũng như cơ hội đăng ký để biến “giấc mơ chinh phục bầu trời” trở thành hiện thực.

1. Thời gian, địa điểm tổ chức Ngày hội tư vấn, tuyển sinh:

Sự kiện tại TPHCM:

Thời gian: 9giờ -12giờ ngày 2-10-2019

Địa điểm: Saigon 2, Vinpearl Luxury Landmark 81 - 208 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Sự kiện tại Hà Tĩnh:

Thời gian: 9giờ -12giờ ngày 7-10-2019

Địa điểm: Vinpearl Hotel Hà Tĩnh – Hàm Nghi, Hà Huy Tập, Hà Tĩnh.

2. Ứng viên có thể nộp hồ sơ dự tuyển qua các cách sau:

Cách 1: Link ứng tuyển online: https://hocvienphicongvas.bizfly.vn/

Cách 2: Nộp tới email: tuyensinhhangkhong@vingroup.net (Nhận hồ sơ liên tục cho các đợt).

Cách 3: Gửi hồ sơ qua đường bưu điện: tớiVăn phòng Trường đào tạo nhân lực kỹ thuật cao ngành Hàng không Vinpearl Air, TTTM Vincom Long Biên, Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội. (Nhận hồ sơ liên tục cho các đợt).

Cách 4: Nộp trực tiếp và thi tuyển đợt 2:

- Tại Hà Nội: từ 4-11 đến 15-11 (9 giờ 30 – 17 giờ 30) tại Văn phòng Trường đào tạo nhân lực kỹ thuật cao ngành Hàng không Vinpearl Air, Trung tâm Thương mại Vincom Long Biên, Vinhomes Riverside, Quận Long Biên, Hà Nội.

- Tại TPHCM: từ 18 giờ 11 đến 29-11 (9 giờ 30 – 17 giờ 30) tại điểm tuyển sinh Trung tâm Thương mại Vincom Thảo Điền, Số 161 Xa lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2.

3.Thông tin chi tiết liên hệ:

· Hotline: 0353 593 366 - 0353 793 366 - 0353 673 366 - 0353 713 366 - 0353 723 366

· Đăng ký nhận thông tin tư vấn trực tiếp, mời để lại thông tin tại: https://hocvienphicongvas.bizfly.vn/#dangkydutuyen

· Theo dõi sự kiện tiếp theo tại Fanpage: https://www.facebook.com/vinpearlair.official

Tin cùng chuyên mục