VISSAN tiếp tục khuyến mãi thịt heo tươi sống

Từ ngày 8 đến 10-12-2017, Công ty VISSAN tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi thịt heo tươi sống tại hệ thống siêu thị Saigon Co.op (bao gồm Co.opMart và Co.opFood).

Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi giảm 40% trên giá đang bán khi mua một trong ba mặt hàng: Thịt đùi heo, thịt vai heo và Xương ống heo. Chương trình áp dụng tại hệ thống Saigon Co.op (bao gồm Co.opMart và Co.opFood) trên địa bàn TPHCM, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh, Tây Nguyên và các tỉnh miền Tây.

Nguồn heo cung ứng cho chương trình đúng chuẩn VietGAP, được giết mổ trên dây chuyền công nghiệp có sự kiểm soát chặt chẽ bởi cơ quan thú y độc lập, đồng thời truy xuất được nguồn gốc theo chương trình TE-FOOD của thành phố.

Bên cạnh đó, VISSAN cũng kiểm soát chặt chẽ các điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu giết mổ cho đến khâu phân phối ra thị trường. Tại các điểm bán, công ty đều trang bị tủ mát để bảo đảm chất lượng thịt. Ngoài ra, tất cả nhân viên quầy hàng thịt tươi sống đều được trang bị các dụng cụ chuyên dụng và kiến thức về an toàn VSTP. 

Tin cùng chuyên mục