Vụ hỗn chiến ở quán nhậu khiến 1 người tử vong: do mâu thuẫn tiền bạc

Qua điều tra, Công an xác định Luân cùng 1 số người tìm tới quán nhậu để đòi nợ và đã xảy ra cự cãi với nhóm Long nên dẫn tới đánh nhau. Hậu quả Luân bị 1 đối tượng dùng hung khí đâm tử vong.


Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường.
Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường.

Liên quan đến vụ “Hỗn chiến ở quán nhậu, 1 người bị đâm tử vong” như Báo SGGP đã thông tin, ngày 26-12, Công an quận Tân Phú đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM xác định được nguyên nhân và đang khẩn trương truy bắt nhóm đối tượng gây án. Nạn nhân là Nguyễn Hữu Luân (26 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Theo điều tra, khoảng 2 giờ 15 ngày 25-12, Luân và Trần Hoàng Minh (35 tuổi, ngụ quận Bình Tân) cùng 4 người khác đi tới quán Tôm Càng Sông ở số 135 đường Nguyễn Cửu Đàm, quận Tân Phú, TPHCM tìm gặp Nguyễn Minh Long (29 tuổi, ngụ quận 12) để đòi nợ.

Nhóm Luân nói chuyện với Long về số tiền nợ 10 triệu đồng thì cự cãi lớn tiếng dẫn đến đánh nhau. Nhóm Long gồm Mai Trí Tâm (37 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) và một số nhân viên của quán chạy xuống bếp lấy dao.

Vụ hỗn chiến ở quán nhậu khiến 1 người tử vong: do mâu thuẫn tiền bạc ảnh 1 Công an phong toả khám nghiệm hiện trường.

Hai nhóm xông vào hỗn chiến. Hậu quả Luân bị chém nhiều nhát gục tại chỗ, 1 người trong nhóm Luân cũng bị chém bị thương. Gây án xong, nhóm Long rời khỏi hiện trường. Hai nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng Luân đã tử vong do vết thương quá nặng.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra. Trích xuất camera, công an xác định Tâm đã dùng hung khí chém nhiều nhát vào người Luân dẫn tới trọng thương và tử vong.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục