Vụ Phó Chủ tịch HĐND phường bị bắn chết: Bố của nạn nhân nói gì?

Chiều ngày 3-12, Thượng tá Trần Ngọc Anh, Trưởng Phòng tham mưu, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, Công an tỉnh vẫn đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ nổ súng ở  UBND phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa.
Thi thể nạn nhân đưa về nhà lo hậu sự

Trong chiều cùng ngày, phóng viên Báo SGGP đã có mặt tại nhà của nạn nhân là chị Hven. Ông Ksor Nhuan, bố chị Hven, là nhân viên văn thư của phường Đoàn Kết, chứng kiến vụ việc, bày tỏ sự đau đớn trước cái chết của con gái.

Ông Ksor Nhuan kể lại vụ việc: Trong khi lãnh đạo xã triển khai công việc trong tuần thì bỗng nghe tiếng nổ rất to, ai cũng đứng lên xem thì thấy Hiếu mang 2 khẩu súng tiến vào hội trường.

Lúc này, Hiếu chỉa súng vào hội trường nên ai cũng hoảng sợ, bỏ chạy tán loạn. Riêng ông Ksor Nhuan nằm sát xuống đất. Sau đó, Hiếu cầm súng chạy sang phòng khác truy đuổi  nhóm người đang chạy trốn.

Vụ Phó Chủ tịch HĐND phường bị bắn chết: Bố của nạn nhân nói gì? ảnh 2 Nghi phạm được cấp cứu tại bệnh viện

“Một lúc sau Hiếu bắt giữ được con gái tôi rồi đưa vào hội trường khống chế. Sự việc diễn ra trong đó không ai rõ cả”, ông Nhuan nói.

Theo ông Nhuan, quan hệ giữ chị H’Ven và Hiếu lâu nay vẫn bình thường như những người trong cơ quan, không hề có phát sinh mâu thuẫn gì. Bản thân Hiếu lâu nay cũng không có biểu hiện gì bất thường.

Được biết, H’Ven hiện có 2 con nhỏ, vừa mới ly dị chồng cách đây không lâu. Còn Hiếu đã có gia đình.

Trước đó, vào sáng ngày 3-12 trụ sở UBND phường Đoàn Kết, thị xã Ayun Pa xảy ra vụ nổ súng. Đối tượng Bùi Chí Hiếu (32 tuổi, tổ 1, phường Đoàn Kết, Phó Chỉ huy Ban chỉ huy quân sự phường Đoàn Kết) sử dụng súng CKC khống chế chị Kpă Hven (31 tuổi, tổ 10, phường Đoàn Kết, là Phó Chủ tịch HĐND phường Đoàn Kết) để đưa vào hội trường của phường, sau đó đối tượng đã bắn chết con tin và tự sát nhưng không thành.

Tin cùng chuyên mục