Xác minh thông tin biệt thự “đại gia” Sông Đốc bị trúng đạn

Chiều 15-12, ông Trần Văn Khắp (thường gọi Tư Khắp, là “đại gia” ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) cho biết, gia đình ông rất lo lắng và hoang mang kể từ khi cửa sổ tầng 2 của biệt thự bị trúng đạn. Gia đình mong muốn công an sớm làm rõ vụ việc.
Xác minh thông tin biệt thự “đại gia” Sông Đốc bị trúng đạn ảnh 1 Biệt thự của "đại gia" Tư Khắp tại thị trấn Sông Đốc
Theo trình bày của “đại gia” Tư Khắp, khoảng 12 giờ 45 ngày 14-12, khi gia đình đang nghỉ trưa thì có người dùng súng bắn vào cửa sổ tầng 2 ngôi biệt thự.

Do cửa sổ làm bằng kính cường lực và dày nên viên đạn không xuyên thấu vào được bên trong. Tuy nhiên, do bị trúng đạn nên kính cường lực bị biến dạng, rạng nứt như hình mắt lưới.

Bị trúng đạn nên kính cường lực bị biến dạng, rạng nứt như hình mắt lưới 

Ông Tư Khắp cho biết, ngôi biệt thự có nhiều phòng. Tuy nhiên, chỉ có 2 phòng là có người ở thường xuyên. Phòng bị trúng đạn là phòng của con ông ở.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Trần Văn Thời kết hợp cùng với công an địa phương đến khám nghiệm hiện trường, thu thập thông tin. Tuy nhiên, do chưa tìm ra đầu đạn (vì phía dưới có nhiều cây cỏ) nên công an chưa đưa ra kết luận cụ thể.

Theo tìm hiểu của phóng viên Báo SGGP, ông Tư khắp là một trong những “đại gia” giàu có tiếng nơi cửa biển Sông Đốc- cửa biển sầm uất nhất tỉnh Cà Mau. Biệt thự của ông Tư Khắp là 1 trong trong 3 biệt thự quy mô lớn nhất tại Sông Đốc, có kinh phí xây dựng hàng chục tỷ đồng.

Tin cùng chuyên mục