Xử lý vụ xô xát tại xưởng may, một thượng úy công an hy sinh

Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh (Công an xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam) trong khi làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự đã bị một đối tượng dùng tay đấm vào bụng dẫn tới vỡ lá lách, tử vong do mất nhiều máu...

Ngày 11-11, Công an tỉnh Hà Nam đã thông tin về việc hy sinh của Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh (Công an xã Đạo Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam) trong khi làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự.

Theo đó, khoảng 13 giờ 15 phút, ngày 10-11, sau khi nhận được tin báo của người dân về việc tại xưởng may của anh Nguyễn Văn Hưng (47 tuổi, ở thôn Sàng, xã Đạo Lý) xảy ra vụ xô xát giữa anh Hưng và các đối tượng: Nguyễn Văn Côn (41 tuổi), Trần Quang Đoài (48 tuổi) đều trú tại thôn Đồng Phú, xã Nguyên Lý, huyện Lý Nhân và Phan Văn Thế (42 tuổi) trú tại thôn Trác Nội, xã Trần Hưng Đạo, huyện Lý Nhân.

Công an xã Đạo Lý đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Lý Nhân, đồng thời cử Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh và Công an viên Nguyễn Văn Huynh trực tiếp xuống hiện trường nắm tình hình, giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Xử lý vụ xô xát tại xưởng may, một thượng úy công an hy sinh ảnh 1 Thượng úy Nguyễn Tuấn Minh hy sinh khi làm nhiệm vụ bảo đảm an ninh trật tự. Ảnh: Công an Hà Nam

Khi Thượng úy Minh xuống hiện trường, xác định nhóm đối tượng này sử dụng hung khí đánh nhau nên Thượng úy Minh đã yêu cầu các đối tượng về trụ sở công an xã làm việc để giải quyết theo quy định của pháp luật, nhưng các đối tượng không chấp hành.

Thậm chí, đối tượng Nguyễn Văn Côn đã dùng tay đấm vào vùng bụng, nách làm Thượng úy Minh bị thương.

Sau khi được người dân đưa đi cấp cứu, đến khoảng 15 giờ cùng ngày (10-11), Thượng úy Minh đã tử vong tại Bệnh viện huyện Lý Nhân, nguyên nhân do bị vỡ lá lách trái gây mất máu dẫn đến tử vong.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Nam đã giữ 3 đối tượng trên để điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục