Phim DVD nguyên bản được phát hành chính thức tại Việt Nam

Phim DVD nguyên bản được phát hành chính thức tại Việt Nam
Phim DVD nguyên bản được phát hành chính thức tại Việt Nam ảnh 1

Công ty CP phim Thiên Ngân vừa ký thỏa thuận hợp tác với Hãng Sony Pictures Home Entertainment (SPHE), để trở thành nhà phân phối đầu tiên và độc quyền các phim DVD nguyên bản do SPHE sản xuất, tại thị trường Việt Nam.

50 bộ phim được phát hành đợt 1, tại 120 cửa hàng trên cả nước trong hệ thống phát hành của Bảo Việt Media (BVN Media) và Galaxy Studio.
 
DVD nguyên bản được đựng trong vỏ hộp trong suốt, mặt đĩa in offset 4 màu, âm thanh 5.1 và đều được phụ đề hoặc thuyết minh tiếng Việt.

Riêng với loại DVD-9, có phần bonus kèm theo là những trích đoạn đặc sắc, phỏng vấn đoàn phim, hậu trường, quá trình thực hiện phim, giới thiệu các cảnh cắt, cảnh thay thế… Trong đợt phát hành đầu tiên này sẽ có các bộ phim như: Người nhện, Lướt sóng, Hồi ức của một Geisha, Sòng bạc Hoàng gia, Kẻ duy nhất…

Giá bán một DVD nguyên bản là 25.000đ và DVD-9 là 40.000đ. Vậy là, lần đầu tiên khán giả yêu thích phim DVD giải trí gia đình đã có thể sở hữu sản phẩm nguyên bản những bộ phim do SPHE – một tập đoàn điện ảnh lớn của Mỹ, sản xuất.

T. Khanh

Tin cùng chuyên mục