100 đôi công nhân nên duyên ngày Quốc khánh

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, ngày 2-9, lễ cưới tập thể của 100 đôi thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, bị tai nạn lao động với chủ đề “Tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt” đã diễn ra tại TPHCM. 
Niềm vui của 100 đôi công nhân khó khăn trong ngày cưới. Ảnh: THÁI PHƯƠNG
Niềm vui của 100 đôi công nhân khó khăn trong ngày cưới. Ảnh: THÁI PHƯƠNG

Đây là năm thứ 12 Trung tâm Hỗ trợ thanh niên TPHCM tổ chức chương trình này. Đồng chí Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TPHCM, đã đến tham dự và chung vui cùng các cô dâu, chú rể. 

Các đôi thanh niên công nhân được hỗ trợ bàn tiệc, nhẫn, trang phục, xe hoa, bánh cưới, rượu, hoa, quay phim, trang điểm và 12 món tặng phẩm gắn liền kỷ niệm 12 năm chương trình. Ban tổ chức cũng trao tặng 10 xe đạp và 5 căn phòng mơ ước trong 1 năm cho 5 đôi có hoàn cảnh khó khăn nhất. Sau lễ cưới, các đôi còn được tham gia chương trình huấn luyện kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền thực hiện nếp sống văn minh, tiết kiệm và chăm lo đời sống cho thanh niên, nhất là thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Qua 12 năm, chương trình đã se duyên cho 922 đôi nên nghĩa vợ chồng.

Tin cùng chuyên mục