Với chủ đề “Chuyển đổi số để phát triển Du lịch Việt Nam” hội chợ là nơi để các doanh nghiệp và tổ chức đưa ra các sáng kiến trong quá trình quản lý, kinh doanh và hoạt động du lịch gắn kết với thực hiện chuyển đổi số để Du lịch Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng trong các năm tới.



Cũng tại Lễ Khai mạc, ông Võ Anh Tài, Phó TGĐ Công ty Du lịch Sài Gòn thay mặt cho các Doanh nghiệp du lịch tham gia VITM cho rằng sự kiện có vai trò kiến tạo cơ hội kết nối, hợp tác, tiếp thị và phát triển đối tác trong và ngoài nước, là một trong những hoạt động du lịch quan trọng trong năm.
Theo ông Tài, tới với Hội chợ VITM Hà Nội 2020, 13 đơn vị thành viên của Saigontourist Group giới thiệu chùm sản phẩm, dịch vụ kích cầu du lịch hấp dẫn, với các tour tuyến mới từ chương trình liên kết du lịch TPHCM và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ cùng nhiều ưu đãi dành cho các dịch vụ lưu trú, ẩm thực, tiệc cưới, hội nghị...
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
14,8 triệu USD xây dựng Huế là thành phố văn hóa và du lịch thông minh
-
Cận tết, du khách bắt đầu “săn tour” du xuân kết hợp lễ Phật cầu an
-
Lễ hội nghề làm bánh tráng phơi sương Trảng Bàng lần 3
-
Hà Nội tìm cách phục hồi ngành du lịch
-
Quảng Bình: 122 triệu Euro để tổ chức Lễ hội hoa quốc tế năm 2023
-
Khởi công giai đoạn 2 dự án FLC Quảng Bình
-
Liên kết phát triển du lịch bền vững
-
Du lịch sông nước Tây Đô “khoác áo mới”
-
Quảng Bình: Khởi công tổ hợp khách sạn 5 sao trong quần thể du lịch FLC
-
Khu du lịch Một thoáng Việt Nam mở cửa trở lại