(SGGP).- Tại Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016 tổ chức ngày 9-12, ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC cho biết, trong 11 tháng năm 2016, tình hình cung cấp điện ổn định, đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt, dịch vụ và sản xuất phục vụ các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của TPHCM.
Ảnh minh họa. Nguồn: I.T
Ngay trong tháng 12 - tháng tri ân khách hàng, EVNHCMC tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, hướng tới cộng đồng, thể hiện tinh thần tri ân và trách nhiệm của doanh nghiệp. Đáng chú ý, để khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, từ tháng 7 đến tháng 12-2016, EVNHCMC đã triển khai chương trình khuyến mãi với 2.528 giải thưởng, tổng trị giá khoảng 1,7 tỷ đồng cho khách hàng.
Tại buổi lễ tri ân ngày 9-12, EVNHCMC đã trao giải cho 16 khách hàng trúng giải nhất (5 triệu đồng/giải) và 32 khách hàng trúng giải nhì (2 triệu đồng/giải). Đến nay đã có trên 56% khách hàng trả tiền điện qua ngân hàng, bưu cục, hệ thống ATM, Internet/Mobile/SMS Banking, các siêu thị Saigon Co.op...
HỒNG HIỆP