Apple Watch SE, Apple Watch Series 6 đã được bán tại hệ thống Di Động Việt

Sau vài ngày ra mắt, Apple Watch SE và Apple Watch Series 6 đã "lên kệ" tại hệ thống Di Động Việt. Theo đó, Apple Watch SE có giá từ 9,1 triệu đồng, Apple Watch Series 6 có giá từ 13,1 triệu đồng. 
Apple Watch Series 6
Apple Watch Series 6

Theo Di Động Việt, thời điểm ban đầu, giá của Watch Series 6 không quá cao, chỉ từ 13,1 triệu đồng. Tiếp theo giá của sản phẩm bình ổn sau 7 ngày từ 11,9 triệu đồng.

Apple Watch SE, Apple Watch Series 6 đã được bán tại hệ thống Di Động Việt ảnh 1 Apple Watch SE
Di Động Việt cũng tích hợp chương trình thu Apple Watch cũ đổi Apple Watch 6 với mức tiết kiệm đến 6,4 triệu đồng (áp dụng các dòng Apple Watch Series 3, 4 và 5). Như vậy người dùng chỉ cần bù từ 5,5 triệu đồng để sở hữu chiếc đồng hồ mới nhất nhà Apple.

Apple Watch Series 6, Apple Watch SE, Apple Fitness +, iPad Air và iPad mới và Apple One gói dịch vụ mới của Apple được giới thiệu. Khác với mọi năm sản phẩm được trong đợi nhất iPhone 12 không xuất hiện. Trước đó, Apple đã phát đi thông điệp “Time Flies” ý muốn nhấn mạnh Apple Watch Series 6 là sản phẩm chính tại sự kiện.

Apple Watch SE, Apple Watch Series 6 đã được bán tại hệ thống Di Động Việt ảnh 2
Apple Watch Series 6 trang bị màn hình LTPO Retina, với các tính năng Alway-on Display và có hai phiên bản kích thước là 40 mm và 44 mm và loạt các tính năng mới.

Tin cùng chuyên mục