ASUS giới thiệu ZenFone 5 Series

CEO của ASUS – Jerry Shen đã giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất là ZenFone 5 Series ở hội trường Italian Pavillion trong sự kiện MWC 2018 tại Barcelona, Tây Ban Nha. 
CEO của ASUS - Jerry Shen đã giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất là ZenFone
CEO của ASUS - Jerry Shen đã giới thiệu dòng sản phẩm mới nhất là ZenFone

Thế hệ sản phẩm mới bao gồm ZenFone 5Z và ZenFone 5 là dòng ZenFone đầu tiên khai thác sức mạnh của thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI) với hiệu suất mạnh mẽ, camera kép và kích thước màn hình 6.2-inch trong thân máy nhỏ gọn tương đương với các smarphone 5.5-inch, tỷ lệ màn hình trên thân máy đạt đến 90%.

ASUS giới thiệu ZenFone 5 Series ảnh 1 Thế hệ sản phẩm mới bao gồm ZenFone
ZenFone 5Z là sản phẩm cao cấp nhất của ZenFone 5 Series sở hữu hiệu suất vượt trội nhờ tích hợp chip xử lý mới nhất, mạnh nhất của Qualcomm là Snapdragon 845, thuật toán trí tuệ nhân tạo (AI), kết hợp với RAM lên tới 8GB và ROM 256 GB, đáp ứng khả năng hoạt động đáng kinh ngạc và tối ưu các trải nghiệm AI. Trong khi đó, ZenFone 5 là smartphone đầu tiên trên thế giới tích hợp chip xử lý Qualcomm Snapdragon 636 cân bằng hoàn hảo cho hiệu suất và năng lượng tiêu thụ.
ZenFone 5 Lite thanh lịch
ZenFone 5 Lite thanh lịch trong kích thước 6-inch và là smartphone đầu tiên trên thế giới trang bị hệ thống 4 Camera thật sự với bộ đôi camera kép trước và sau cho chụp hình góc 120 độ.

Ông Jerry Shen cho biết: "Chúng tôi đã tạo ra và phát triển ZenFone từ 4 năm trước với ý tưởng mang lại những những tính năng tốt nhất cho mọi người dùng. ZenFone 5 Series mới nhất này sẽ là thế hệ ZenFone thông minh nhất, tận dụng công nghệ tiên tiến từ thuật toán trí tuệ nhân tạo AI và phương pháp phân tích dữ liệu khổng lồ để mang đến cho người dùng một hệ thống camera thông minh, độc đáo kèm các tính năng giao tiếp tiện dụng. 

ZenFone Max (M1) là dòng sản phẩm mới nhất thuộc Max Series - dòng smartphone có dung lượng pin cao duy nhất trên thế giới. ZenFone Max có mành hình hiển thị 5.5-inch trong kích thước nhỏ gọn. Dù trang bị pin dung lượng cao 4000 mAh nhưng máy vẫn không lớn hơn nhiều so với các điện thoại kích cỡ 5-inch. Tối đa diện tích hiển thị, thu nhỏ kích thước thân máy, camera kép cho góc rộng 120 độ, mở khóa vân tay nhanh chóng. 

Tin cùng chuyên mục