Báo mất điện, sự cố điện qua tổng đài 1900.1122

(SGGP).- Ngày 6-7, Tổng Công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) đã chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng qua tổng đài 1900.1122. Được trang bị hệ thống thiết bị hiện đại, trung tâm hoạt động liên tục 24/24, đáp ứng 2.000 cuộc gọi tới mỗi ngày qua 50 kênh trả lời trực tiếp và 40 kênh trả lời tự động.

Trung tâm sẽ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sự cố điện, mất điện, gởi thông báo mất điện qua email/SMS; thực hiện tư vấn sử dụng điện; tra cứu, in sao kê, gởi sao kê, phúc tra chỉ số; tra cứu thông tin, cách tính, gởi chi tiết hóa đơn; thông tin thanh toán tiền điện; gởi thông báo tiền điện. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp thông tin theo yêu cầu khách hàng về cấp điện, thay đổi công suất, di dời điện kế, thay đổi định mức, gia hạn - thanh lý hợp đồng…

Đây là trung tâm chăm sóc khách hàng đầu tiên của ngành điện lực VN. Việc đưa trung tâm vào hoạt động sẽ góp phần chấm dứt tình trạng khách hàng không bị phiền hà khi gọi đến đường dây nóng của các công ty điện lực luôn bị nghẽn mạch; mở rộng các kênh thông tin dịch vụ cho khách hàng.

T.LÊ  

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Lãnh đạo TP và quận Phú Nhuận tham gia đi bộ sáng 22-11

4.000 người đi bộ ủng hộ hơn 8,6 tỷ đồng chăm lo người nghèo

Hơn 4.000 vận động viên là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo quận, người lao động tại các doanh nghiệp, cán bộ, công nhân, viên chức và nhân dân trên địa bàn quận Phú Nhuận (TPHCM) đã đi bộ trên lộ trình hơn 3,2 km để ủng hộ hơn 8,6 tỷ đồng chăm lo người nghèo ăn tết.

Bút Sài Gòn

Dậy thì thành công

- Sau một thời gian có vẻ im ắng, gần đây sự cạnh tranh giữa các sàn thương mại điện tử tại thị trường xứ mình lại tăng nhiệt. Sàn lớn nhất được ghi nhận ưu thế về giá rẻ do khuyến mãi, hai sàn xếp sau lại được nhận biết tốt hơn trên mạng xã hội.

Giao thông - Đô thị

Quy hoạch

Tin buồn