Bắt giam thanh niên dùng dầu đốt nhà bạn gái

Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, Hải mang theo 18 lít dầu diesel tìm tới nhà bạn gái để đốt nhà, sau đó tới công an đầu thú.

Liên quan đến vụ “Điều tra vụ nghi mâu thuẫn tình cảm đốt nhà bạn gái” như báo SGGP đã thông tin, ngày 4-4, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Thạnh, TPHCM cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam Trần Hồng Hải (SN 1996, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi “Huỷ hoại tài sản”.

Theo điều tra, Hải và chị N.T.T.T. (SN 1999, ngụ quận Bình Thạnh) có quan hệ tình cảm. Gần đây, cả 2 phát sinh mâu thuẫn trong chuyện tình cảm.

Trưa 26-3, Hải mua 18 lít dầu diesel tìm tới nhà của chị T. ở trong con hẻm đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh để nói chuyện. Tuy nhiên, chị T. không có ở nhà mà chỉ có người em ruột.

Bắt giam thanh niên dùng dầu đốt nhà bạn gái ảnh 1 Công an có mặt ở hiện trường. Ảnh: C.T

Vì không gặp được chị T. nên Hải bực tức đổ dầu vào phòng ngủ của chị T. rồi châm lửa đốt. Thấy lửa bùng cháy dữ dội ở căn nhà nên Hải rời đi.

Nhận tin, Công an quận Bình Thạnh có mặt dập lửa sau ít phút. Ngọn lửa khiến cho căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính thiệt hại hàng trăm triệu đồng.

May mắn vụ cháy không có thương vong về người. Về phần Hải sau đó đã tới công an đầu thú và khai báo sự việc.

Tin cùng chuyên mục