Bình Phước: Cha ruột bị tố nhiều lần dâm ô với con gái 8 tuổi

Gần 1 năm trời người cha đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô với chính con gái 8 tuổi. Sự việc được người mẹ ruột phát hiện nên tố cáo hành vi của người cha thú tính.

Ngày 7-6, nguồn tin riêng của PV Báo SGGP cho hay, Công an huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Lâm Ph. (SN 1988, ngụ xã Tân Hiệp, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước) về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Theo điều tra sơ bộ, ngày 4-6, mẹ của bé L.Th.T.M. (8 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) thấy con gái mình có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi. Lúc này, bé M. kể lại chuyện bị người cha là Ph. nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô. Quá bức xúc, chị này dắt người con gái tới công an tố cáo.

Nhận tin trình báo, công an đã vào cuộc lấy lời khai của bé gái dưới sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, công an cũng đã mời Ph. tới làm việc.

Tại cơ quan công an, người cha khai nhận trong khoảng thời gian từ giữa tháng 8-2018 tới tháng 5-2019, do muốn thoả mãn nhu cầu dục vọng cá nhân của mình,v Ph. đã thực hiện hành vi dâm ô với chính con ruột của mình.

Hiện công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục