Bkav ra mắt Công ty cung cấp dịch vụ giải pháp phần cứng - Bkav Hardware Solution

Tập đoàn công nghệ Bkav chính thức ra mắt công ty thành viên Bkav Hardware Solution (BHS), cung cấp dịch vụ nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm điện tử, định hướng hoạt động như một nhà sản xuất ODM, giống mô hình của Foxconn.
Các sản phẩm của BHS
Các sản phẩm của BHS

Chiến lược của BHS là hỗ trợ doanh nghiệp trong nước tham gia mạnh mẽ vào ngành công nghiệp điện tử, thúc đẩy hình thành các công ty sản xuất phần cứng lớn mạnh, tạo ra nhiều sản phẩm sáng tạo Make in Việt Nam.

Được biết BHS đã giành được chứng nhận tiêu chuẩn thiết kế Golden Design Partner của Qualcomm, một trong những nhà sản xuất chipset lớn nhất thế giới.  BHS cung cấp các giải pháp công nghệ đa lĩnh vực bao gồm các thiết bị di động, sản phẩm AIoT, Automotive, thiết bị mạng...

Ngoài ra, BHS phát triển module SOM (System on Module) được đóng gói thành bộ giải pháp, giúp đẩy nhanh tiến độ phát triển thông qua loại bỏ sự phức tạp của thiết kế, cho phép khách hàng tập trung vào sáng tạo giải pháp. Các dịch vụ của BHS bao gồm dịch vụ ODM, OEM và tư vấn, trọn gói từ ý tưởng, thiết kế kiểu dáng, cơ khí, điện tử đến sản xuất sản phẩm.

Ông Nguyễn Quốc Đăng, Tổng giám đốc Bkav Hardware Solution (BHS), cho biết: “Chúng tôi mong muốn chia sẻ nguồn lực, tham gia cùng các doanh nghiệp trong việc ứng dụng công nghệ cao, giúp rút ngắn thời gian phát triển sản phẩm, giảm chi phí đầu tư”.

Tin cùng chuyên mục