Bosch và Ricons hợp tác đảm bảo an toàn lao động

Vừa qua, Công ty Bosch Việt Nam và Công ty Ricons, thành viên của Coteccons Group, đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản.
 Bosch Việt Nam và Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Ricons vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện
Bosch Việt Nam và Công ty Cổ Phần Đầu tư Xây dựng Ricons vừa ký biên bản ghi nhớ hợp tác toàn diện

Mối quan hệ đối tác chiến lược này sẽ hỗ trợ Ricons và Bosch tại Việt Nam đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ người làm việc tại các công trường xây dựng, tăng cường an ninh và hiệu quả đối với các dự án xây dựng và tòa nhà trên khắp Việt Nam.

Trong khuôn khổ thỏa thuận hợp tác, Bosch sẽ cung ứng cho Ricons sản phẩm dụng cụ điện cầm tay chuyên nghiệp và các phụ kiện đi kèm, cũng như các gói dịch vụ toàn diện (tư vấn sản phẩm, huấn luyện kỹ thuật, huấn luyện về an toàn và sức khỏe lao động, bảo hành và bảo trì sản phẩm…). Đồng thời, việc huấn luyện và đào tạo về sử dụng sản phẩm được chú trọng nhằm đảm bảo an toàn lao động và bảo vệ người làm việc tại các công trường xây dựng.

Bosch cũng sẽ cung cấp cho Ricons các sản phẩm và giải pháp về an toàn, an ninh và truyền thông để góp phần bảo vệ con người và tài sản, đảm bảo an ninh cho các tòa nhà. Mặt khác, cả 2 công ty cũng đang xem xét phương án cùng phát triển chương trình quản lý và truy xuất quá trình sử dụng công cụ, phát triển các giải pháp tích hợp và kết nối cho thành phố thông minh và khuôn viên thông minh, cung cấp giải pháp về xe máy điện cộng đồng cũng như nhiều giải pháp khác trên nền tảng internet vạn vật.

Tin cùng chuyên mục