Phóng viên Báo SGGP đã xác minh sự việc như sau: Ngày 7-3, chị Hồng Ngân được công ty ủy nhiệm đến Bưu cục Phú Nhuận nhận tiền chuyển khoản của khách hàng. Tuy nhiên, khi giao dịch viên Phạm Thị Thanh Mai trả lại CMND, chị Ngân phát hiện giao nhầm CMND không phải của mình, nên đã trả lại.
Giao dịch viên Thanh Mai đã tìm ở bàn làm việc của mình nhưng không thấy CMND của khách hàng. Chị Hồng Ngân đã nhiều lần trở lại yêu cầu giao dịch viên Thanh Mai tìm và trả lại CMND cho mình, nhưng đến nay vẫn chưa tìm thấy.
Trả lời phóng viên về sự việc này, bà Huỳnh Thị Mỹ Phương, Trưởng Bưu cục Phú Nhuận, cho biết: “Sự việc đã xảy ra gần 1 tháng, nhưng giao dịch viên Thanh Mai không báo cáo lại. Tôi chỉ mới biết cách nay mấy ngày, khi doanh nghiệp Pháp Quang khiếu nại. Đến nay, vẫn chưa tìm ra CMND của chị Hồng Ngân, dù chúng tôi đã cố gắng. Với tư cách người đứng đầu Bưu cục Phú Nhuận, tôi xin lỗi chị Hồng Ngân và Công ty Văn hóa Pháp Quang. Chúng tôi xin chịu tất cả chi phí đi lại để chị Hồng Ngân trở về quê nhà ở tỉnh Đắk Lắk thực hiện các thủ tục làm căn cước công dân”.
Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Cò vé hoạt động nhộn nhịp
-
Nhiều khuất tất quanh vụ thi hành án siêu tốc
-
Để người dân chọn đi xe buýt
-
Lên mạng xã hội đòi nợ
-
Hàng rong gây nhếch nhác phố đi bộ Nguyễn Huệ
-
Lơ là đội nón bảo hiểm
-
Chặn rác viễn thông
-
Không dung túng việc tái lập mặt đường cẩu thả
-
Chấn chỉnh tình trạng xe đưa rước học sinh không an toàn
-
Người thầy đường phố