Cà phê Ông Bầu đạt hơn 100 điểm bán sau 4 tháng ra mắt

SGGP
Tuy mới “chào sân” cuối tháng 2-2020, nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã tăng tốc khá nhanh và đã cán mốc hơn 100 điểm bán sau hơn 4 tháng ra mắt. Chuỗi cà phê thu hút đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng với giá từ 16.000 đồng/ly.

Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được xem như một hiện tượng mới, đánh dấu sự hợp tác theo mô hình “chuỗi liên kết chuỗi” nhằm tối ưu hiệu quả trong giai đoạn ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) đang gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19.

Tuy mới “chào sân” cuối tháng 2-2020, nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã tăng tốc khá nhanh và đã cán mốc hơn 100 điểm bán sau hơn 4 tháng ra mắt. Chuỗi cà phê thu hút đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng với giá từ 16.000 đồng/ly.

Hiện số lượng cá nhân, đơn vị đề nghị hợp tác kinh doanh với Ông Bầu lên đến hàng ngàn.

HẢI HÀ

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Địa ốc

Ngân hàng - Chứng khoán

Nông nghiệp

Đầu tư

T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam

Ngày 12-8, tại Hà Nội, với sự chứng kiến của lãnh đạo Bộ Công thương Singapore, Bộ Công thương và Bộ GTVT Việt Nam, Tập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR). Công ty T&Y SuperPortTM - liên doanh giữa T&T Group và Tập đoàn YCH (Singapore) cũng ký biên bản ghi nhớ hợp tác với Vietnam Airlines và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

Chuyển động kinh tế & Đời sống 24H

Thông tin kinh tế

" />