Được sáng lập bởi 3 ông bầu bóng đá nổi tiếng (ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai; ông Võ Quốc Thắng, Chủ tịch Công ty CP Đồng Tâm và ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch Công ty NutiFood), cà phê Ông Bầu được xem như một hiện tượng mới, đánh dấu sự hợp tác theo mô hình “chuỗi liên kết chuỗi” nhằm tối ưu hiệu quả trong giai đoạn ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) đang gặp nhiều khó khăn vì dịch Covid-19.
Tuy mới “chào sân” cuối tháng 2-2020, nhưng chuỗi cà phê Ông Bầu đã tăng tốc khá nhanh và đã cán mốc hơn 100 điểm bán sau hơn 4 tháng ra mắt. Chuỗi cà phê thu hút đông đảo giới trẻ và nhân viên văn phòng với giá từ 16.000 đồng/ly.
Hiện số lượng cá nhân, đơn vị đề nghị hợp tác kinh doanh với Ông Bầu lên đến hàng ngàn.
Các tin, bài viết khác
-
Nhộn nhịp mua bán cá đồng mùa nước nổi ở ĐBSCL
-
Triển lãm Thủy sản quốc tế - Vietfish 2022 diễn ra từ ngày 24 đến 26-8
-
“Bí mật” hút khách của bánh trung thu thủ công Vinpearl Luxury Landmark 81
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
General Mills thu hồi tự nguyện một số sản phẩm kem Häagen-Dazs
-
Nghịch lý tăng dễ, giảm khó
-
Giá xăng dầu giảm mạnh, giá hàng hóa giảm nhỏ giọt: Ai kiểm tra, xử phạt, kéo giá xuống?
-
Vận hành Sàn giao dịch thương mại điện tử tỉnh Sóc Trăng
-
Xuất khẩu của Việt Nam vào EU tăng đột biến
-
Giá xăng dầu giảm thêm 900 - 1.200 đồng/lít