Camera giám sát tích hợp AI có mức giá 3.5 triệu đồng

Dòng camera AI này có khả năng xử lý nhận diện với 50.000 khuôn mặt, với tốc độ nhận diện là dưới 0,25 giây và khoảng cách nhận diện từ 1 đến 4m.
Camera giám sát tích hợp AI có mức giá 3.5 triệu đồng

Nắm bắt được nhu cầu của thị trường, trong suốt 2 năm qua, HANET đã dành nhiều tâm huyết để phát triển sản phẩm AI Camera. Việc đưa AI vào trong thiết bị, việc xử lý nhận diện sẽ được thực hiện ngay trên camera, sau đó mới được truyền về Cloud và có thể nhận diện ngay cả khi không có kết nối internet. 

Camera giám sát tích hợp AI có mức giá 3.5 triệu đồng ảnh 1

Camera của HANET sử dụng công nghệ kết nối không dây, dễ dàng lắp đặt, di chuyển. Dữ liệu video được lưu trữ trên Cloud trong vòng 3 tháng, lịch sử ra vào lưu trữ 1 năm.

Camera giám sát tích hợp AI có mức giá 3.5 triệu đồng ảnh 2 HANET Camera AI được trang bị đèn Led và loa
Ông Võ Đức Thọ, Tổng Giám đốc Công ty HANET, cho biết: “HANET tự hào là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đưa trí tuệ nhân tạo tích hợp vào trong camera với dòng AI Camera chuyên biệt. Với sản phẩm này, chúng tôi không chỉ hỗ trợ giải quyết vấn đề an ninh cho các gia đình mà còn giúp việc vận hành doanh nghiệp trở nên tự động hoá và thông minh hơn. Tiềm năng của AI còn có thể khai thác được rất nhiều như ghi nhận sự có mặt, phân loại và nhận biết khách hàng, nắm bắt được thói quen mua sắm của khách hàng, kiểm soát các khu vực cấm, kiểm soát an ninh cho trẻ em, học sinh…”

Camera giám sát tích hợp AI có mức giá 3.5 triệu đồng ảnh 3
Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp nền tảng quản lý nhân sự Tanca.io. Tanca và HANET kỳ vọng sẽ cùng nhau tạo ra xu hướng chấm công mới. 

Camera AI sẽ thay đổi hành vi chấm công từ “nhớ” chấm công sang “quên” chấm công khi camera tự động nhận diện đã giúp loại bỏ hoàn toàn gian lận chấm công, khả năng chấm công hàng trăm người đi lần lượt trên 1 hàng, mỗi người đi qua chỉ mất 1 giây để hoàn thành.

Camera giám sát tích hợp AI có mức giá 3.5 triệu đồng ảnh 4 Ông Trần Viết Quân, nhà sáng lập Tanca.io
Với mức giá 3.500.000 VNĐ đi kèm gói dịch vụ Cloud hàng tháng và được bán trực tiếp hoặc thông qua hệ thống đại lý, sản phẩm được áp dụng đa dạng cho các mô hình như gia đình, văn phòng...
Camera giám sát tích hợp AI có mức giá 3.5 triệu đồng ảnh 5 Các gói dịch vụ khi mua sản phẩm camera AI 

Tin cùng chuyên mục