Công an tỉnh Sóc Trăng xác minh clip 2 thanh niên bị công an đánh

Chiều 28-9, trao đổi với PV Báo SGGP, Đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, đã chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh clip 2 thanh niên bị công an đánh.

Đại tá Lâm Thành Sol cho biết: Ngay khi nắm được thông tin, công an tỉnh đã chỉ đạo lực lượng chức năng kiểm tra, xác minh làm rõ vụ việc. Hiện đang chờ báo cáo từ công an thị xã Vĩnh Châu có hay không sự việc trên. Trong trường hợp có sự việc trên sẽ tiến hành xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Tik Tok,… xuất hiện 1 clip dài khoảng 5 phút ghi nhận hình ảnh 2 thanh niên chạy trên một xe gắn máy. Sau khi tấp xe vào một kho hàng, có 2 công an (một người mặc áo vàng của CSGT và một người mặc áo xanh) chạy xe mô tô chuyên dụng theo sau.

Ảnh cắt từ clip 2 thanh niên bị người mặc sắc phục công an đánh trên mạng xã hội

Sau đó, cả hai người mặc sắc phục công an đều đánh một thanh niên. Người mặc màu xanh đã dùng gậy đánh tới tấp vào thanh niên trên. Bên cạnh đó, người mặc sắc phục áo xanh còn dùng nón bảo hiểm đánh mạnh vào phần vai, mặt và đầu của thanh niên trên. Thanh niên còn lại cũng bị người mặc sắc phục màu xanh dùng nón bảo hiểm đánh tới tấp vào người.

Clip trên nhanh chóng được người dùng mạng xã hội chia sẻ trên nhiều hội nhóm, kèm theo những bình luận bức xúc trước hành động đánh người của người mặc sắc phục màu xanh.

Tin cùng chuyên mục