Công an TP Cần Thơ thông tin vụ đêm nhạc có ca sĩ Phi Nhung bị khán giả tố mất vàng

Ngày 23-3, Công an TP Cần Thơ tổ chức gặp gỡ các cơ quan báo chí thông tin sự việc khán giả tố bị mất vàng trong đêm ca nhạc có sự tham gia của ca sĩ  Phi Nhung, diễn ra tối 17-3 tại huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ.

Vụ lộn xộn trong đêm nhạc ở Cờ Đỏ, TP Cần Thơ. Ảnh cắt từ clip
Vụ lộn xộn trong đêm nhạc ở Cờ Đỏ, TP Cần Thơ. Ảnh cắt từ clip

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip một phụ nữ bỗng dưng lên sân khấu đêm nhạc có ca sĩ Phi Nhung biểu diễn cướp micro và nói mình bị kẻ gian lấy trộm 1 lượng vàng khi ngồi bên dưới xem biểu diễn. Sau đó, có thêm một số người khác cũng lên sân khấu. Người phụ nữ này yêu cầu Ban tổ chức đêm biểu diễn và ca sĩ Phi Nhung phải bồi thường. Người phụ nữ này sau đó được xác định là Ngô Thị Đơn, 51 tuổi, ngụ huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ. Lúc xảy ra vụ việc, nhiều ý kiến cho rằng đêm diễn không có lực lượng công an làm công tác bảo vệ, đảm bảo an ninh trật tự và để ca sĩ bị cưỡng đoạt tài sản.

Sau khi đoạn clip được lan truyền, ngày 20-3, lãnh đạo Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo cho các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Cờ Đỏ tiến hành xác minh làm rõ. Đồng thời, mời những người liên quan đến đoạn clip trên để lấy lời khai và làm rõ việc có thật sự bị mất 1 lượng vàng rồi đòi ca sĩ Phi Nhung bồi thường vào tối 17-3 hay không.

Đại tá Trần Ngọc Hạnh, Giám đốc Công an TP Cần Thơ khẳng định trong đêm biểu diễn này, lực lượng công an TP Cần Thơ đã có mặt để đảm bảo an ninh trật tự.

Cũng theo Giám đốc Công an TP Cần Thơ, mới đây lực lượng chức năng đã làm việc với ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ vẫn khẳng định khi thấy người phụ nữ trình bày việc mất 1 lượng vàng nên đã tự nguyện cho số tiền 10 triệu đồng từ tiền cá nhân của mình. Riêng việc sau khi biểu diễn xong, ca sĩ Phi Nhung rời sân khấu ra xe thì nhiều người chạy theo, lợi dụng cơ hội đòi tiền. Những người này đặt vấn đề, tại sao ca sĩ Phi Nhung cho tiền bà Đơn nhưng lại không cho họ.

“Công an TP Cần Thơ đã chỉ đạo lực lượng nghiệp vụ phối hợp cùng Công an huyện Cờ Đỏ điều tra, xác định hành vi của những người này có dấu hiệu “cưỡng đoạt tài sản” hay không để xử lý theo quy định”, đại tá Trần Ngọc Hạnh cho biết thêm.

Về đêm nhạc tổ chức tại huyện Cờ Đỏ, Sở VH-TT-DL TP Cần Thơ cho biết, đêm nhạc trên thật chất là chương trình ca múa nhạc, ca cổ, tấu hài có chủ đề “Hương Phù Sa” do Đoàn Văn công (Cục Chính trị Quân khu 9) biểu diễn. Đoàn này được phép biểu diễn theo Quyết định số 135/QĐ-CCT ngày 26-2-2018 của Cục Chính trị Quân khu 9 và được Sở VH-TT-DL TP Cần Thơ - cơ quan quản lý Nhà nước tiếp nhận hồ sơ, thẩm định nội dung theo quy định.

Tin cùng chuyên mục