Cộng đồng mạng lan tỏa những bức tranh “Ở nhà an toàn, cảm ơn bác sĩ”

Cộng đồng mạng lan tỏa những bức tranh “Ở nhà an toàn, cảm ơn bác sĩ” đầy cảm động, ủng hộ những hành động hy sinh quên mình của lực lượng y bác sĩ tuyến đầu đang ngày đêm chống dịch Covid-19 bảo vệ người dân.

Một bức tranh trong bộ tranh “Ở nhà an toàn, cảm ơn bác sĩ”
Một bức tranh trong bộ tranh “Ở nhà an toàn, cảm ơn bác sĩ”

Được biết, bộ tranh thể hiện nỗi nhọc nhằn của những y bác sĩ trong giai đoạn chiến đấu với dịch bệnh Covid-19 do họa sĩ Hải Kiên (Hà Nội) thực hiện, được Kaspersky Việt Nam mua bản quyền để quảng bá nâng cao nhận thức của cộng đồng trong thời gian giãn cách xã hội, cách ly tại nhà, đem đến cho người xem một phần những hy sinh của những thiên thần. 

Bộ tranh như lời nhắc nhở mọi người khi ở nhà cách ly an toàn cho mình thì hãy cảm ơn những người đang hy sinh cho mọi người. 
Cộng đồng mạng lan tỏa những bức tranh “Ở nhà an toàn, cảm ơn bác sĩ” ảnh 1

Hình ảnh những y bác sĩ mệt mỏi tranh thủ ngủ ngay sau khi làm việc suốt ngày đêm trong môi trường của các khu cách ly y tế và điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2. 

Cộng đồng mạng lan tỏa những bức tranh “Ở nhà an toàn, cảm ơn bác sĩ” ảnh 2

Ánh mắt mệt mỏi và âu lo của bác sĩ tại khu cách ly sau những ngày dài chống dịch bệnh Covid-19 làm ta xúc động vì sự hy sinh hết mình cho cộng đồng.

Cộng đồng mạng lan tỏa những bức tranh “Ở nhà an toàn, cảm ơn bác sĩ” ảnh 3

Một hành động dễ thương trong khu cách ly y tế khi các y bác sĩ làm bánh mừng sinh nhật một em bé.

Cộng đồng mạng lan tỏa những bức tranh “Ở nhà an toàn, cảm ơn bác sĩ” ảnh 4
Khoảnh khắc xúc động khi các bác sĩ đón chào một em bé sinh ra trong giai đoạn cách ly vì Covid-19.
Cộng đồng mạng lan tỏa những bức tranh “Ở nhà an toàn, cảm ơn bác sĩ” ảnh 5
Theo họa sĩ Hải Kiên, bộ tranh ghi lại những câu chuyện cảm động qua chiến dịch chống lại Covid-19. Những y bác sĩ xa gia đình và thương nhớ con rất nhiều nhưng phải hẹn gặp nhau sau khi đại dịch kết thúc và hết cách ly.

Tin cùng chuyên mục