Với kế hoạch xây dựng từ 1.000-1.500 căn hộ mỗi năm trong vòng 5-8 năm tới theo nguyên tắc “Chất lượng hàng đầu”, sự kiện ra mắt không chỉ đánh dấu cột mốc quan trọng cho EZ Land mà còn là một tin vui cho cộng đồng khách hàng trong phân khúc nhà ở vừa túi tiền.
Dự án đầu tiên của thương hiệu này triển khai tại VN là Hausneo với slogan “Vẹn tròn tổ ấm” theo 4 tiêu chí: Bền vững với thời gian, cảm hứng và chất lượng châu Âu, thiết kế chuẩn mực theo phong cách Bauhaus, không gian sống của cộng đồng dân cư trí thức cao ấm áp và gần gũi.
Dự án được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng Việt.