Đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM dự đại hội.
Trong nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ Công ty Cổ phần May Việt Thịnh đã có nhiều đổi mới về nội dung và phương thức hoạt động, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, trong quần chúng, đảng viên, tác động tích cực đến việc rèn luyện đạo đức lối sống, tạo sự thống nhất ý chí hành động trong toàn đảng bộ.
Cụ thể, so với đầu nhiệm kỳ, năm 2019 doanh thu tăng 93,51%, năng suất lao động bình quân toàn công ty tăng 18,84%, thu nhập bình quân tăng 25,63%. Bên cạnh đó, công tác đền ơn đáp nghĩa và công tác xã hội, từ thiện đã được người lao động công ty tham gia hưởng ứng tích cực theo chủ trương của Đảng và Nhà nước như chăm lo phụng dưỡng 2 Mẹ Việt Nam anh hùng, đóng góp giúp đỡ đồng bào các tỉnh bị thiên tai, góp sức bảo vệ chủ quyền biển đảo. Trong 5 năm, Công ty Cổ phần May Việt Thịnh đóng góp gần 700 triệu đồng vào các hoạt động trên.
Từ năm 2015 đến năm 2019, 4 chi bộ thuộc Đảng bộ Công ty Cổ phần May Việt Thịnh đều đạt trong sạch vững mạnh, đạt tỷ lệ 100%; Đảng bộ công ty 5 năm liền đạt trong sạch vững mạnh.
Tại đại hội, định hướng cho nhiệm vụ trong nhiệm kỳ 2020-2025, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Tổng Công ty Cổ phần May Việt Tiến đề nghị 45 đảng viên trong Đảng bộ là hạt nhân có sức lan tỏa để thúc đẩy quá trình sản xuất kinh doanh của công ty phát triển.
Phát biểu chỉ đạo về phương hướng, nhiệm vụ từ nay đến năm 2025, Đồng chí Võ Văn Yên, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM, đề nghị cần tiếp tục xác định Đảng bộ công ty là vị trí quan trọng, trực tiếp lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động của tổ chức cơ sở đảng trong doanh nghiệp.
Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ Công ty Cổ phần May Việt Thịnh nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 9 đồng chí; bầu đoàn đại biểu dự Đại hội Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Công thương tại TPHCM lần thứ I.
Đảng bộ Công ty Cổ phần May Việt Thịnh đặt ra mục tiêu nhiệm kỳ 2020-2025 là thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu của Đại hội đồng cổ đông đề ra. Theo đó, tiếp tục duy trì và phát triển sản xuất để đạt kế hoạch doanh thu giao là 950 tỷ đồng và phấn đấu đạt doanh thu 1.000 tỷ đồng trở lên; thực hiện quy hoạch khách hàng chiến lược theo hướng chuyên môn hoá, lựa chọn khách hàng tiềm năng, có giá trị sản phẩm cao để nâng cao chuỗi giá trị trong sản xuất kinh doanh; nâng cao tỷ trọng doanh thu hàng FOB xuất khẩu nhưng vẫn đảm bảo nguyên tắc an toàn và hiệu quả.