Công ty Yến sào Khánh Hòa ra mắt sản phẩm mới: Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho trẻ em đóng lon

Yến sào vốn là món quà quý giá thiên nhiên ban tặng, tinh hoa của đất trời, được xếp vào nhóm bát trân 8 loại thực phẩm bổ dưỡng, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng.
Dây chuyền sản xuất nước Yến sào cao cấp Sanest công nghệ châu Âu
Dây chuyền sản xuất nước Yến sào cao cấp Sanest công nghệ châu Âu

Nhắc tới Yến sào người ta thường nghĩ ngay đến vùng đất Khánh Hòa xinh đẹp với những bãi cát trắng trải dài bên những bãi biển xanh ngắt, đặc biệt là những hòn đảo được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vịnh Nha Trang tạo nên một chuỗi quần thể vô cùng lý thú. Không chỉ hấp dẫn về mặt du lịch, các đảo yến còn đem đến cho Khánh Hòa một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá, đó chính là những tổ yến đảo thiên nhiên. Được biết đến với tên gọi “vàng trắng” của xứ sở Trầm hương Yến sào.  

Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa đã được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá tốt nhất thế giới nhờ vào nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật khác nhau tại những vách đá cheo leo hiểm trở và hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm là nền tảng làm phong phú các nguyên tố đa, vi lượng tạo nên giá trị bổ dưỡng đặc biệt cao và mùi vị đặc trưng của tổ yến nơi đây. 

Tự hào là đơn vị trực tiếp khai thác sản xuất và chế biến các sản phẩm từ Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa, thực hiện chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe cộng đồng, mang giá trị bổ dưỡng của Yến sào đảo thiên nhiên đến với khách hàng trong nước và quốc tế, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn chú trọng nghiên cứu các dòng sản phẩm mới chất lượng cao nhằm giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. Tiếp nối thành công của các sản phẩm nước yến sào Sanest hiện đang có mặt trên thị trường, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã nghiên cứu và phát triển dòng sản phẩm mới: NƯỚC YẾN SÀO KHÁNH HÒA SANEST DÀNH CHO TRẺ EM ĐÓNG LON. Đây là sản phẩm đã được các chuyên gia từ Công ty Yến sào Khánh Hòa dày công nghiên cứu và kết hợp những thành phần bổ dưỡng, phù hợp với sự phát triển từng ngày của con trẻ như Yến sào nguyên chất giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, kích thích tiêu hóa, tăng cường trí nhớ và bổ sung một số khoáng chất cần thiết cho cơ thể như canxi, sắt, kẽm; Taurine hỗ trợ cho sự tăng trưởng, phát triển thị giác, trí não; HMO (2’-FL) giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Tất cả những thành phần này đã được phân tích dựa trên kết quả thực nghiệm để có được liều lượng tối ưu mang đến hiệu quả tốt nhất dành cho trẻ.

Với hàm lượng giá trị dinh dưỡng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, các sản phẩm mang thương hiệu Yến sào Khánh Hòa luôn được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng như một món ăn bổ dưỡng chứa nhiều axit amin giúp cơ thể con người có được nguồn lực bền vững cho sức khỏe. Chính uy tín, chất lượng và giá trị thật của sản phẩm mới là những nhân tố quan trọng làm nên sức mạnh và thành công của thương hiệu Yến sào Khánh Hòa trên thị trường trong nước cũng như quốc tế. 

Cũng chính từ những công dụng tuyệt vời, Yến sào Khánh Hòa hầu như gắn liền với thương hiệu du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Sau mỗi chuyến du lịch thành phố biển Nha Trang, trong hành lý của du khách hầu như lúc nào cũng có các sản phẩm Yến sào Khánh Hòa làm quà tặng người thân, bạn bè như một món quà sức khỏe vô giá từ xứ sở Trầm hương Yến sào.

Nước Yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho trẻ em được chế biến theo phương pháp cổ truyền kết hợp với khoa học công nghệ hiện đại trên dây chuyền thiết bị kỹ thuật tiên tiến của Châu Âu, đảm bảo quản lý theo hệ thống chất lượng quốc tế ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 22000:2018 và HACCP chắc chắn sẽ mang lại một giải pháp chăm sóc và nuôi dưỡng trẻ vượt trội.
Sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa được sản xuất tại:


1. Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa

Quốc lộ 1, xã Suối Hiệp, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa (SD)

Tel: +84.258.3745542
Fax: +84.258.3745605

2. Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa

Quốc lộ 1, xã Cam Thịnh Đông, TP. Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa (SC)

Tel: +84.258.3865667
Fax: +84.258.3865668

Tin cùng chuyên mục