CSGT “mở đường” cho ô tô chở sản phụ đến bệnh viện

CSGT-TT, Công an quận 5 đã "mở đường" cho xe ô tô chở sản phụ đến bệnh viện kịp thời trong thời điểm kẹt xe, giúp bảo vệ tính mạng của sản phụ và cháu bé bình an. 

Chiều ngày 26-3, trao đổi với phóng viên báo SGGP, anh Lê Minh Thanh (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai) cho biết, khoảng 7 giờ cùng ngày, anh nhận được thông tin, người chị dâu chuyển dạ sau thời gian mang thai. Anh Thanh vội lái xe tới nhà người chị dâu ở huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai (cách nhà anh chừng 2km) để chở 2 vợ chồng chị dâu cùng 1 người chị lên TPHCM đi sinh.

“Khi xe ô tô vừa đi qua hầm Thủ Thiêm, quận 1 thì người chị dâu chuyển dạ rồi sinh trên xe. Lúc đó đường đông di chuyển khó khăn. Khi xe ô tô vừa di chuyển tới chân cầu vượt Nguyễn Tri Phương thì tôi thấy 2 chiến sĩ CSGT đang điều tiết giao thông. Lúc này, tôi dừng xe mở cửa trình bày là có người chị đang sinh trên xe, nhờ dẫn đường tới Bệnh viện Đại học Y dược...”, anh Thanh nói.

CSGT “mở đường” cho ô tô chở sản phụ đến bệnh viện ảnh 1 Hình ảnh CSGT dẫn đường cắt từ clip 

“Hai CSGT liền lên mô tô nổ máy rồi nói tôi di chuyển theo đằng sau xe. Trong quá trình di chuyển, CSGT mở còi hú để cho các phương tiện dạt sang 2 bên đường. Tôi mừng vì có các anh CSGT mở đường nên chị dâu đến bệnh viện kịp thời, không nguy hiểm đến tính mạng của mẹ và bé...", anh Thanh cho biết thêm.

Liên quan vụ việc, tối cùng ngày, lãnh đạo Công an quận 5 xác nhận, 2 chiến sĩ của Đội Cảnh sát giao thông – Trật tự (CSGT-TT), Công an quận 5 đã dẫn đường cho xe ô tô chở sản phụ là Đại úy Nguyễn Trung Hiếu và Đại úy Đỗ Huỳnh Trung Quân. 

Tin cùng chuyên mục