Cửa hàng thực phẩm Co.op Food Hapulico: Đảm bảo chất lượng hàng hóa là ưu tiên hàng đầu

Để hưởng ứng SEA Games 31 đang diễn ra tại Việt Nam, từ nay đến hết ngày 18-5, hệ thống cửa hàng Co.op Food Hapulico triển khai chương trình khuyến mãi giá tốt nhằm chia sẻ giá tốt với người tiêu dùng. Được biết, cửa hàng Co.op Food Hapulico là chuỗi hệ thống có chất lượng hàng hóa an toàn với sức khỏe người tiêu dùng. 

Theo đó, hệ thống cửa hàng Co.op Food Hapulico triển khai chương trình “33 năm bạn đồng hành – Sẻ chia giá tốt”, thực hiện giảm giá mạnh cho khách hàng thành viên cấp độ bạc/vàng/bạch kim khi mua các sản phẩm gạo Thái Hom Mali Co.op Finest, giấy vệ sinh Co.op Finest, bình đun siêu tốc Co.op Select, màng bọc thực phẩm PE Co.op Select… Cấp độ thẻ khách hàng càng cao giảm giá càng nhiều.

Không dừng lại đó, với chương trình “Best Seller”, khách hàng sẽ được hỗ trợ giảm giá lên đến 50% và mua 1 tặng 1 đối với ngành hàng thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, hàng nhãn riêng như : Mỳ Ý Spaghetti PANZANI 400g giá khuyến mãi 39.000 đồng tặng 1 gói mì 250g trị giá 26.000 đồng, nước giải khát 7up pet lốc 6x390ml giá khuyến mãi 39,900 được mua kèm 1 lốc 6 lon Mirinda soda kem 390ml giá giảm còn 50%.

Riêng với chương trình “Mừng đại lễ - Mở đại tiệc”, khách mua hàng sẽ được tặng sản phẩm giá 0 đồng đến 38.000 đồng khi mua các sản phẩm thứ 2,4,6 cùng loại gồm nước mắm, tương ớt, sốt dầu dấm, cá viên, xúc xích, chả giò, mì gói, nui, cháo…

Cửa hàng thực phẩm Co.op Food Hapulico: Đảm bảo chất lượng hàng hóa là ưu tiên hàng đầu ảnh 1 Sản phẩm tại cửa hàng thực phẩm Co.op Food Hapulico được kiểm soát chất lượng, nhãn mác một cách chặt chẽ
Điểm nhấn của khuyến mãi lần này là chương trình “Sea Games rực lửa – Deal đỉnh cho mọi nhà”. Theo đó, khách hàng sẽ được áp dụng giá “sốc” chỉ từ 5.800 đồng đến 269.000 đồng cho các sản phẩm bia, nước tăng lực, xúc xích, bánh gạo các loại, sữa tiệt trùng các loại, ly thủy tinh, ca nước, thố mì, áo thun nam nữ cờ đỏ sao vàng, quần jean nam nữ các loại… để sẵn sàng chuẩn bị tinh thần cho một mùa SEA Games rực lửa.

Cùng với các chương trình trợ giá cho khách mua hàng, cửa hàng thực phẩm Co.op Food Hapulico đã bắt tay các nhà cung ứng kiểm soát chất lượng nguồn cung một cách chặt chẽ nhằm đem đến sự yên tâm cho người dân khi mua hàng tại đây.

Đơn cử, ngay từ những khâu đầu vào, cửa hàng thực phẩm Co.op Food Hapulico toạ lạc tại tầng 1, 17T4 Hapulico số 01 Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân, Hà Nội đã lựa chọn nhà cung cấp là các doanh nghiệp sản xuất hàng Việt Nam chất lượng cao, có chứng nhận của Bộ Y tế về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có chứng chỉ ISO hoặc HACCP.

Cụ thể, đối với sản phẩm thực phẩm công nghệ đông lạnh như đậu hũ non Miso, bánh giò nhân gà Thọ Phát, bánh kẹo các loại, nước ngọt, sữa, dầu ăn, nước mắm, mì gói…

Co.op Food Hapulico chỉ kinh doanh những sản phẩm do các nhà sản xuất uy tín kèm với các chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm do các cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp.

Ngoài ra, đối với hàng thực phẩm mát và đông lạnh, nhân viên kho sẽ kiểm soát nhiệt độ phương tiện vận chuyển trước khi nhận hàng đối với hàng bảo quản mát đúng quy định theo khuyến cáo của nhà sản xuất trên bao bì.

Riêng về những mặt hàng rau củ quả, thịt, thủy hải sản…, đội ngũ quản lý chất lượng sẽ kiểm tra ngoại quan, kích thước hàng hóa đầu vào theo quy định kỹ thuật và theo khuyến cáo của nhà sản xuất, ưu tiên chọn hàng của những hợp tác xã có chứng nhận Vietgap, Global Gap, có quy trình sản xuất rau an toàn.

Với tất cả sản phẩm được trưng bày trên quầy kệ, nhân viên cửa hàng cửa hàng Co.op Food Hapulico kiểm tra hàng ngày, đảm bảo tính nguyên vẹn của nhãn hàng hóa, có đầy đủ thông tin. Riêng với hàng nhập khẩu, đặc biệt lưu ý phải có nhãn phụ hoặc thông tin bằng tiếng Việt theo quy định.

Bên cạnh đó, Co.op Food Hapulico còn kiểm tra, khảo sát với các nhà cung cấp nhằm kịp thời tư vấn, nhắc nhở nhà cung cấp thực hiện các cải tiến trên quy trình sản xuất, chế biến, đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng và mang tính ổn định. Co.op Food Hapulico kiên quyết ngưng kinh doanh với những đơn vị không tuân thủ vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định.

Tin cùng chuyên mục