- Sự kiện lớn có ảnh hưởng vui vẻ, tốt lành đến tình hình thế giới thì ai cũng mong. Còn ở tầm nhỏ hơn, gần gũi hơn, cũng đã có những chào đón thú vị của giới kinh doanh. Ví dụ như làm tóc kiểu nguyên thủ, bán áo thun in hình các ông đó, hoặc chuyện xôm tụ của món ăn. Cũng như lần trước có món bún chả được thơm lây, lần này người ta hy vọng là bánh mì, chả cá… sẽ lên hương.
- Những cái đó nho nhỏ thôi, mà sẽ làm tăng thiện cảm của giới báo chí, quan chức tháp tùng, du khách. Giá trị “xuất khẩu tại chỗ” tức thời không lớn, mà cái lớn lâu bền người ta truyền tin cho nhau là xứ Việt Nam mình là nơi đáng để tới thăm. Cũng mong là nhiều sản phẩm, dịch vụ hay điểm đến xứ mình sẽ được góp sức vào sự kiện lớn đó.
- Thích thiệt. Chỉ một cơn gió mát chào đón khách phương xa cũng đã mang dáng hình xứ sở. Chắc rằng người dân xứ mình sắp tới sẽ có nhiều dịp để thể hiện sự hồn hậu, dễ thương. Không làm công to, chuyện lớn, mà chỉ góp một nụ cười cũng thấy vui.