Đà Nẵng: Công nhận 4 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng năm 2019

SGGPO
4 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng năm 2019 sẽ được hưởng các hỗ trợ trong công tác quảng bá, xúc tiến thương mại, hỗ trợ vay vốn ưu đãi của TP Đà Nẵng.

4 sản phẩm “Danang Value 2019” sẽ nhận được chứng nhận có giá trị trong 5 năm

4 sản phẩm “Danang Value 2019” sẽ nhận được chứng nhận có giá trị trong 5 năm

Theo đó, UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định công nhận 4 sản phẩm đạt “sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP Đà Nẵng năm 2019” – Danang Value 2019.

Cụ thể, 4 sản phẩm gồm: nước mắm Nam Ô – Hương Làng Cổ của Công ty TNHH Mắm Hồng Hương, bánh khô mè Bà Liễu Mẹ của cơ sở sản xuất bánh khô mè Bà Liễu Mẹ, mắm nhĩ Bình Minh của Hợp tác xã mắm Bình Minh và sản phẩm cà phê sạch MaYaCa (mã M3, M4, M5, GI) của Công ty TNHH MTV Cà phê MaYaCa là sản phẩm thương mại đặc trưng của thành phố Đà Nẵng năm 2019.

Đà Nẵng: Công nhận 4 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng năm 2019 ảnh 1 Bánh Khô mè Bà Liễu Mẹ của cơ sở sản xuất bánh khô mè Bà Liễu Mẹ
Đà Nẵng: Công nhận 4 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng năm 2019 ảnh 2 Sản phẩm cà phê sạch MaYaCa (mã M3, M4, M5, GI) có mặt tại nhiều quán cà phê trên địa bàn Đà Nẵng
Các sản phẩm này mang ý nghĩa, nội dung thể hiện nét đặc trưng của thành phố, như: gắn liền các yếu tố lịch sử, văn hóa, di tích hoặc sản phẩm có sử dụng nguyên phụ liệu, chất liệu đặc trưng của Đà Nẵng.
Sản phẩm được sản xuất tại TP Đà Nẵng hoặc có công đoạn sản xuất tại thành phố chiếm hơn 70% trong tổng giá trị cấu thành sản phẩm; sản phẩm thân thiện với môi trường; thời gian thành lập cơ sở sản xuất ít nhất là hai năm tính tới thời điểm nộp hồ sơ xét chọn; có khả năng phát triển mở rộng sản xuất, đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách du lịch trong và ngoài nước, hướng đến xuất khẩu, góp phần nâng cao hiệu quả xã hội.
Được biết, chứng nhận “Danang Value” nhằm tôn vinh những sản phẩm thương mại mang nét đặc trưng của TP Đà Nẵng để khuyến khích các sản phẩm này phát triển, mở rộng thương mại, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng mua sắm của người dân, khách du lịch trong nước và quốc tế.
Đà Nẵng: Công nhận 4 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng năm 2019 ảnh 3 Sản phẩm nước mắm Nam Ô – Hương Làng Cổ của Công ty TNHH Mắm Hồng Hương được sản xuất tại phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Đà Nẵng: Công nhận 4 sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng năm 2019 ảnh 4 Các sản phẩm thương mại đặc trưng sẽ được hỗ trợ tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, giao thương trong và ngoài nước
4 sản phẩm “Danang Value 2019” sẽ nhận được chứng nhận có giá trị trong 5 năm. Trong thời gian này, các sản phẩm sẽ được sử dụng logo sản phẩm thương mại đặc trưng để quảng bá hình ảnh, được hỗ trợ quảng bá thông tin hình ảnh miễn phí trên Cổng Thông tin điện tử TP Đà Nẵng, các Sở như Sở Công thương, Du lịch…., được ưu tiên vay vốn ưu đãi, đặc biệt là được hỗ trợ tham gia các hoạt động xúc tiến thương mại, giao thương trong nước và quốc tế.

XUÂN QUỲNH

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Phát hiện một ô tô chở 4 người trốn khỏi Đà Nẵng về quê

Phát hiện một ô tô chở 4 người trốn khỏi Đà Nẵng về quê

Ngày 12-8, Trạm CSGT cửa ô Hòa Nhơn (thuộc Phòng CSGT, Công an TP Đà Nẵng) thông tin, vừa phát hiện một tài xế lái xe Grap chở 4 hành khách lên đường tránh Nam Hải Vân để đón xe ra tỉnh Quảng Trị trong bối cảnh TP Đà Nẵng tạm dừng cả các loại hình hoạt động vận tải hành khách tại địa phương.

Tin tức - Sự kiện

Cơ hội phát triển

Xây dựng Sơn Trà trở thành một cực tăng trưởng của thành phố Đà Nẵng

Xây dựng Sơn Trà trở thành một cực tăng trưởng của thành phố Đà Nẵng

Với vị trí địa lý thuận lợi, có bờ biển đẹp, là khu vực tập trung các cơ sở quốc phòng quan trọng trong chiến lược an ninh khu vực và quốc gia..., nhưng hơn 20 năm trước, Sơn Trà vẫn là vùng đất nghèo nàn, lạc hậu so với phần còn lại của thành phố Đà Nẵng, với tỷ lệ hộ nghèo chiếm số đông trong thành phần dân cư, đời sống vật chất, tinh thần đa phần còn thiếu thốn, hạ tầng đô thị nghèo nàn...

Giáo dục - Đào tạo

Viết về Đà nẵng