Theo đó, UBND TP Đà Nẵng vừa có quyết định công nhận 4 sản phẩm đạt “sản phẩm thương mại mang tính đặc trưng của TP Đà Nẵng năm 2019” – Danang Value 2019.
Cụ thể, 4 sản phẩm gồm: nước mắm Nam Ô – Hương Làng Cổ của Công ty TNHH Mắm Hồng Hương, bánh khô mè Bà Liễu Mẹ của cơ sở sản xuất bánh khô mè Bà Liễu Mẹ, mắm nhĩ Bình Minh của Hợp tác xã mắm Bình Minh và sản phẩm cà phê sạch MaYaCa (mã M3, M4, M5, GI) của Công ty TNHH MTV Cà phê MaYaCa là sản phẩm thương mại đặc trưng của thành phố Đà Nẵng năm 2019.




Từ khoá :
Các tin, bài viết khác
-
Thu hút nguồn lực người Việt Nam ở nước ngoài vào sự phát triển của Đà Nẵng
-
Lan tỏa văn hóa đọc từ thư viện số
-
Hội chợ nông nghiệp Hòa Vang - liên kết phát triển nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao
-
Du lịch Đà Nẵng tìm giải pháp chuyển đổi số, chuẩn hóa hoạt động kinh doanh
-
Đà Nẵng đẩy mạnh du lịch golf thu hút khách Hàn Quốc
-
Đà Nẵng: Nhiều khó khăn khi mua sắm thiết bị, vật tư y tế
-
Vụ ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng: Giải pháp lâu dài cần sự tham gia quyết liệt của người tiêu dùng
-
Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ EWEC - Đà Nẵng 2022
-
Doanh nghiệp Đà Nẵng tìm giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu
-
Đà Nẵng: Kiểm tra việc thuê đất, xử lý tình trạng đầu cơ đất công nghiệp