Đà Nẵng tiến hành tháo dỡ các ki-ốt kinh doanh bất động sản trái phép

Sáng 20-3, Đội Kiểm tra quy tắc đô thị quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) tiến hành kiểm tra và cho tháo dỡ các ki-ốt kinh doanh bất động sản trái phép trên địa bàn.

Đội Kiểm tra quy tắc đô tiến hành cưỡng chế, tháo dỡ các ki-ốt kinh doanh bất động sản trái phép
Đội Kiểm tra quy tắc đô tiến hành cưỡng chế, tháo dỡ các ki-ốt kinh doanh bất động sản trái phép
Ông Phạm Phước Dũng, Đội phó đội Kiểm tra quy tắc đô thị quận Liên Chiểu cho biết, hiện tại số lượng ki-ốt kinh doanh bất động sản trên địa bàn là rất nhiều, chưa thể thống kê cụ thể. Trong đó, có ki-ốt xây dựng hợp pháp, có cái xây trái phép. Song song với công tác cưỡng chế tháo dỡ, quận tiếp tục tạo điều kiện để những chủ ki-ốt xây dựng tráo phép tự tháo dỡ, nếu sau 24 giờ sau, không chịu thực hiện thì quận sẽ kiên quyết cưỡng chế.
Đà Nẵng tiến hành tháo dỡ các ki-ốt kinh doanh bất động sản trái phép ảnh 1 Chủ một ki-ốt kinh doanh bất động sản tự tháo dỡ công trình xây dựng trái phép
Theo ghi nhận của PV, trong quá trình tháo dỡ các ki-ốt trái phép vào sáng 20-3 đã xảy ra tranh chấp giữa các lực lượng chức năng quận Liên Chiểu và chủ các ki-ốt. Đối với những trường hợp này, ông Dũng cho biết sẽ tổ chức cuộc họp giữa các bên để giải quyết, xử lý.
Đà Nẵng tiến hành tháo dỡ các ki-ốt kinh doanh bất động sản trái phép ảnh 2 Trong quá trình cưỡng chế tháo dỡ đã xảy ra tranh chấp giữa các lực lượng chức năng quận Liên Chiểu với chủ các ki-ốt
Trước đó, ngày 14-3, UBND quận Liên Chiểu đã phát đi thông báo về việc tháo dỡ lều quán, container, ki-ốt để buôn bán hàng hóa và kinh doanh bất động sản trái phép, gây mất mỹ quan, trật tự đô thị trên địa bàn quận.

Tin cùng chuyên mục