Điều tra nguyên nhân vụ cháy khiến 4 người thương vong tại Tiền Giang

Ngày 3-11, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đang tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ cháy trong căn nhà ở phường 10, TP Mỹ Tho khiến 2 người chết, 2 người bị bỏng nặng.
Hiện trường căn nhà bị cháy

Theo điều tra ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 2-11, người dân xung quanh phát hiện nhà ông Lê Minh Ngọc (nằm trên đường Đoàn Thị Nghiệp, phường 10, TP Mỹ Tho) bất ngờ bốc cháy kèm theo khói đen cùng với tiếng “kêu cứu” phát ra từ bên trong ngôi nhà nên hô hoán cùng nhau chữa cháy.

Ngay sau đó, người dân tìm cách phá cửa vào nhà và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Do bị bỏng quá nặng nên bà Nguyễn Thị Thúy Lan (51 tuổi) và chị Nguyễn Thị Mỹ Hà (27 tuổi - con bà Lan) đã tử vong tại bệnh viện.

Cháu Võ Hoàng Ngọc Tr. (4 tuổi - con chị Hà) và ông Lê Minh Ngọc (56 tuổi) chồng bà Lan bị bỏng nặng được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) để điều trị. 

Do chữa cháy kịp thời, nên ngọn lửa chỉ thiêu rụi một số tài sản trong phòng ngủ

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường và thu giữ được bình chứa xăng, bật lửa, dao và nhiều vật dụng có liên quan đến vụ cháy.

Theo nhận định của cơ quan điều tra, nhiều khả năng do ghen tuông nên ông Ngọc đã đổ xăng vào phòng ngủ nơi vợ, con gái và cháu ngoại đang ngủ rồi phóng hỏa.

HIện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin cùng chuyên mục