Điều tra vụ 2 người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu ở quận Bình Tân

Hai người đàn ông ở quận Bình Tân, TPHCM ăn nhậu xong thì 1 người có biểu hiện bất thường nên được đưa đi bệnh viện cấp cứu và đã tử vong. Người còn lại cũng được người dân phát hiện đã tử vong trong phòng trọ vào sáng hôm sau.
Công an có mặt ở hiện trường
Công an có mặt ở hiện trường

Tối 28-9, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TPHCM đang điều tra làm rõ vụ 2 người đàn ông tử vong ở khu vực. Danh tính hai nạn nhân được xác định là ông V. (SN 1979, ngụ tỉnh An Giang) và ông Q. (SN 1973, ngụ tỉnh Quảng Ngãi, cùng trú quận Bình Tân).

Theo điều tra, sáng cùng ngày, người dân phát hiện ông V. tử vong trong phòng trọ ở con hẻm đường Hồ Văn Long, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM nên báo công an.

Điều tra vụ 2 người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu ở quận Bình Tân ảnh 1 Công an tại hiện trường

Nhận tin báo, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ Công an TPHCM có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Quá trình này, công an tuân thủ hoàn toàn quy định 5K về phòng, chống dịch Covid-19 và tiến hành phun khử khuẩn xung quanh.

Người dân địa phương cho hay, ông V. vốn làm nghề thợ hồ và thuê nhà trọ sống 1 mình ở đây khá lâu. Trước đó, ngày 27-9, ông V. có nhậu với bạn là ông Q.. Kết thúc cuộc nhậu, ông Q. có biểu hiện bất thường nên được chuyển bệnh viện cấp cứu và đã tử vong. Còn ông V. được người dân phát hiện đã tử vong ở phòng trọ vào sáng nay.

Công an cho biết, qua xét nghiệm, cả ông V. và ông Q. đều có kết quả âm tính. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin cùng chuyên mục