Đoàn khách Mỹ đầu tiên đến Hội An sau khi mở cửa du lịch

Chiều 5-4, đoàn du khách quốc tịch Mỹ đầu tiên đã đến TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) sau khi ngành du lịch Việt Nam mở cửa đón khách du lịch.

Các du khách nghe thuyết trình lịch sử TP Hội An
Các du khách nghe thuyết trình lịch sử TP Hội An

Vào 14 giờ cùng ngày, 126 du khách Mỹ đến tham quan Hội An. Lịch trình đoàn khách sẽ viếng thăm di tích Chùa Cầu, hội quán, các nhà cổ… sau đó di chuyển bằng thuyền tham quan làng gốm Thanh Hà.

126 khách quốc tịch Mỹ đăng ký tham quan Hội An qua một công ty lữ hành quốc tế từ ngày 4-4 đến ngày 7-4. Đoàn lưu trú tại khách sạn sau đó sẽ đi tham quan một số nơi như: sông Thu Bồn, làng chài Duy Hải, Trà Nhiêu, làng mộc Kim Bồng, rừng dừa Cẩm Thanh.
Theo thông tin từ ngành du lịch, ngày 7-4, Hội An sẽ đón 50 khách, quốc tịch Đức.
Đoàn khách Mỹ đầu tiên đến Hội An sau khi mở cửa du lịch ảnh 1 Đoàn khách quốc tịch Mỹ gồm 126 người đến phố cổ Hội An vào chiều 5-4
Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình TP Hội An cho rằng, tất cả những đoàn khách đã về Hội An trong thời gian gần đây sẽ tạo cú hích, tiền đề cho những đoàn khách khác cũng như tạo niềm tin cho tất cả chúng ta về sự hồi sinh của ngành du lịch. Đồng thời, tiếp tục tạo dựng hình ảnh Hội An là điểm đến an toàn, thân thiện, ấn tượng.

Tin cùng chuyên mục