Đội Italy đoạt chức vô địch DIFF 2017

Tối 24-6, tại TP Đà Nẵng, 3 đội trình diễn pháo hoa của Anh, Australia và Italy đã có cuộc so tài trong đêm chung kết - đêm MỘC - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2017. 
Đây là một đại tiệc ánh sáng sôi động, đa sắc, giàu cảm xúc, ẩn chứa nhiều điều mới mẻ. Kết quả chung cuộc, đội Italy đã đoạt giải nhất, đội Australia đoạt giải nhì và giải ba thuộc về đội Anh.
Ban tổ chức DIFF 2017 trao giải nhất, nhì, ba cho 3 đội Ý, Úc và Anh.  Ảnh: Nguyên Khôi
Đội pháo hoa Martarello đến từ Italy, với 96 năm kinh nghiệm, đã kết thúc đêm Mộc bằng một màn pháo hoa đầy chất điện ảnh, với phần âm nhạc mở đầu từ bộ phim Eragon-Kỵ sĩ rồng, nổi tiếng từ hơn một thập kỷ trước.
Lấy cảm hứng từ Ngũ Hành Sơn, đội pháo hoa Anh quốc đã mang đến đêm chung kết một “dạ tiệc ánh sáng” khiến khán giả như đang du ngoạn trên hành trình của một “tàu lượn siêu tốc” với nhiều cung bậc cảm xúc, trên nền từ pop đến ballad, từ rock đến nhạc cổ điển, thiên hùng ca…
Tập trung vào Mộc Sơn - một trong năm ngọn của Ngũ Hành Sơn, đội pháo hoa Australia đã đưa công chúng đến với một buổi tiệc đầy lôi cuốn dưới bóng Ngũ Hành Sơn và trải nghiệm một buổi hòa nhạc pháo hoa ngoài trời sống động.
Dấu ấn Mộc được thể hiện một cách tinh tế, trong hầu hết các tiết mục nghệ thuật được trình diễn trong đêm chung kết và trong cả những màn pháo hoa với những kỹ thuật hiện đại nhất, những ý tưởng thú vị nhất mà các đội Anh, Australia và Italy đã dày công chuẩn bị ngay sau đêm Thủy, khi Ban tổ chức công bố 3 đội được chọn vào vòng chung kết.
Góp phần tạo nên điểm nhấn giữa các màn pháo hoa đêm Mộc là các tiết mục nghệ thuật đặc sắc với sự thể hiện của NSƯT Đăng Dương, nhạc sĩ Lê Minh Sơn, Diva Mỹ Linh, nhóm nhạc Rock Ngũ Cung, nhóm nhạc Mây Trắng, nghệ sĩ violon nổi tiếng người Hàn Quốc J.Mi Ko.
Xem các màn trình diễn của 3 đội đêm chung kết
Đội Ý, đội đoạt giải nhất
 
 
 
 
 
 
 
 
Đội Úc, đội đoạt giải nhì
 
 
 
Đội Italy đoạt chức vô địch DIFF 2017 ảnh 17
Đội Anh, đội đoạt giải ba
Đội Italy đoạt chức vô địch DIFF 2017 ảnh 24

Tin cùng chuyên mục