Du lịch thông minh trong thời đại số, khách hàng được lợi

Có nhiều cách để mua tour với giá ưu đãi nhưng vẫn đảm bảo chất lượng như: “Săn” khuyến mãi, dùng voucher, cài đặt ứng dụng thông minh… Theo đại diện Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist, mùa tết này, khách hàng có thể du lịch tiết kiệm hơn nếu biết tận dụng các ưu đãi từ ứng dụng thông minh và chính sách chăm sóc khách hàng.
Lữ hành Saigontourist ưu đãi đến 500.000 đồng cho tour du lịch tết
Lữ hành Saigontourist ưu đãi đến 500.000 đồng cho tour du lịch tết

Ưu đãi “chồng” ưu đãi khi mua tour Tết

Những ngày đầu tháng 1-2021, thị trường du lịch trong nước dần được hâm nóng với các chương trình du lịch Tết Nguyên Đán. Khác với mọi năm, du khách bắt đầu chú trọng vào chất lượng dịch vụ và trải nghiệm nhiều hơn bởi năm nay kỳ nghỉ tết dài 7 ngày (từ 10 đến 16-2) là cơ hội để thử những chuyến đi dài ngày hoặc các hành trình nghỉ dưỡng cho cả gia đình.

Lữ hành Saigontourist cho biết, công ty luôn ưu tiên mang đến hành trình du lịch có giờ bay đẹp, khởi hành buổi sáng và về lúc chiều tối để chuyến đi trọn vẹn trong ngày. Các hành trình mùa tết đi bằng máy bay sẽ sử dụng dịch vụ Vietnam Airlines. Các hành trình có nhiều ngày khởi hành từ mùng 2 đến mùng 6 Tết, luôn có hướng dẫn viên đồng hành. Lữ hành Saigontourist đảm bảo tour vẫn đầy đủ trải nghiệm, không giảm bớt điểm đến hay chất lượng dịch vụ.

Mùa du lịch tết này, Lữ hành Saigontourist áp dụng ưu đãi giảm đến 500.000 đồng cho toàn bộ tour Tết trọn gói. Đặc biệt hơn, đây là năm đầu tiên công ty triển khai chương trình Thẻ thành viên và ứng dụng thông minh Saigontourist Travel App.

Du lịch thông minh trong thời đại số, khách hàng được lợi ảnh 1 Khách mua tour Tết được hưởng nhiều ưu đãi với ứng dụng Saigontourist Travel và chương trình Thẻ thành viên

Theo đại diện Lữ hành Saigontourist, khách hàng có thể tận dụng cả hai chính sách này để hưởng ưu đãi “chồng” ưu đãi, nhận mức giảm đến 800.000 đồng và cơ hội du lịch tiết kiệm hơn trong thời gian đến.

Du lịch thông minh, tiết kiệm trong thời đại số

Ứng dụng mua tour và chăm sóc khách hàng Saigontourist Travel App vừa được công ty giới thiệu từ ngày 15-12-2020. Hiện Lữ hành Saigontourist đang tặng code ưu đãi 300.000 đồng/lần khi mua tour tết với hóa đơn từ 5.000.000 đồng, áp dụng đến 12-2. Ứng dụng có cả trên nền tảng Android và IOS, khách hàng chỉ cần tải về và nhập mã “SGTAPP” khi thanh toán online trên ứng dụng.

Đầu năm 2021, Lữ hành Saigontourist tiếp tục giới thiệu chương trình làm mới thẻ khách hàng thân thiết, đặc biệt tặng thẻ SKY - hạng thẻ với mức ưu đãi hấp dẫn cho tất cả khách hàng có bất kỳ giao dịch mua tour hoặc các dịch vụ của Công ty. Chương trình kéo dài đến hết 28-2.

Du lịch thông minh trong thời đại số, khách hàng được lợi ảnh 2 Lữ hành Saigontourist triển khai nhiều hành trình du lịch miền Bắc dịp tết với ưu đãi đến 500.000 đồng

Với hạng thẻ SKY của Lữ hành Saigontourist, trong lần giao dịch tiếp theo, du khách sẽ được giảm 7% khi mua tour đường sắt, đường bộ trong nước, 3% tour đường bay, 2% tour nước ngoài và được giảm đến 4.000.000 đồng cho dịch vụ đăng ký hồ sơ du học.

Theo đại diện Lữ hành Saigontourist, ứng dụng Saigontourist Travel và chính sách Thẻ thành viên là những nỗ lực của Công ty trong việc chuyển đổi số để phát triển du lịch, nhằm mang đến trải nghiệm dịch vụ tối ưu cho du khách.

Với ứng dụng Saigontourist Travel, khách hàng có thể dễ dàng tra cứu và thanh toán dịch vụ du lịch với trải nghiệm cá nhân hóa. Đồng thời ứng dụng giúp khách hàng tương tác với Công ty, kết nối với bộ phận chăm sóc khách hàng để được giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ, sản phẩm, điểm đến…

Thêm Lữ hành Saigontourist triển khai nhiều hành trình du lịch tết trọn gói vé máy bay, khách sạn, ăn uống, tham quan, hướng dẫn viên, xe máy lạnh đưa đón với ưu đãi giảm đến 500.000 đồng. Tour đa dạng điểm đến như Mộc Châu, Cao Bằng, Bản Giốc, Điện Biên, Sa Pa, Phú Quốc, Côn Đảo, tour miền Trung, tour miền Tây… với giá từ 2.179.000 đồng.

Du lịch thông minh trong thời đại số, khách hàng được lợi ảnh 3 Tận dụng kỳ nghỉ tết dài, nhiều du khách chọn du lịch biển Phú Quốc hoặc chương trình nghỉ dưỡng 5 sao với giá từ 6.919.000 đồng

Khách hàng có thể mua tour tết giá ưu đãi tại tất cả văn phòng, chi nhánh Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc, mua tour trực tuyến tại website hoặc ứng dụng Saigontourist Travel App.

Du lịch thông minh trong thời đại số, khách hàng được lợi ảnh 4 Du khách mua tour Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình sẽ được tặng vé xem “À Ố show” hoặc “Ấn tượng Hội An”

Tin cùng chuyên mục