eDoctor hợp tác cùng DNA cung cấp dịch vụ phân tích di truyền chuẩn quốc tế

Trong lần hợp tác này, với sự hỗ trợ của DNA Medical Technology, eDoctor sẽ phát triển các gói sản phẩm liên quan đến phân tích di truyền tiêu chuẩn quốc tế cùng quy trình tư vấn cao cấp như phân tích nguy cơ mắc bệnh ung thư, mạn tính di truyền, định hướng toàn diện về tính cách, tài năng, dinh dưỡng… 
eDoctor hợp tác cùng DNA cung cấp dịch vụ phân tích di truyền chuẩn quốc tế

Được biết, kết quả phân tích sẽ cho biết các thông số gồm mức độ ảnh hưởng của gen lên từng đặc trưng và thống kê ảnh hưởng gen trong cộng đồng, đồng thời cung cấp lời khuyên hữu ích.

Thông qua báo cáo di truyền, mỗi người dân có thể chủ động thay đổi thói quen, hành vi để nâng cao chất lượng cuộc sống mỗi ngày. Bên cạnh đó, eDoctor cũng sẽ sử dụng nền tảng công nghệ hiện có để nâng cao nhận thức của cộng đồng về các ứng dụng của di truyền.

Ông Vũ Thanh Long, Tổng Giám đốc eDoctor, nhận xét: “Sự hợp tác giữa eDoctor và DNA Medical là hợp tác chiến lược, trong đó hai bên cùng đóng góp năng lực vào chuỗi giá trị chung, cùng phát triển mô hình dịch vụ, và các dịch vụ thành phần, để hiện thực mô hình đó. Các sản phẩm và dịch vụ phát triển trực tiếp từ kế hoạch hợp tác này sẽ là sản phẩm và dịch vụ đồng thương hiệu. Các ưu điểm của ứng dụng và nền tảng dịch vụ của eDoctor và thế mạnh về công nghệ gen của DNA Medical sẽ được khai thác và phát huy tối đa để tạo ra các giá trị thực sự, phục vụ thiết thực cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng”. 

eDoctor hợp tác cùng DNA cung cấp dịch vụ phân tích di truyền chuẩn quốc tế ảnh 1

TS. Bùi Chí Bảo, Cố vấn chuyên môn, Đồng sáng lập DNA Medical Technology, chia sẻ quan điểm: “Hiện nay, nhu cầu quan tâm đến sức khỏe và hiểu biết về chính bản thân mình hay những người thân tăng lên. Một phần do nhận thức về sức khỏe tốt hơn so với cách đây nhiều năm. Chính vì vậy, sự hợp tác giữa DNA Medical Technology và eDoctor rất thiết thực để chung tay nâng cao chất lượng cuộc sống người dân Việt Nam”.

Trung tâm DNA Medical Technology là đơn vị mạnh về ứng dụng phân tích gen, y học chính xác tại Việt Nam. Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia di truyền tại DNA Medical Technology có kinh nghiệm học tập, làm việc tại các quốc gia tiên tiến trong lĩnh vực di truyền như Anh, Hàn Quốc, Thái Lan... Trong khi đó, eDoctor là nền tảng y tế kỹ thuật số hàng đầu về dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Sự hợp tác giữa hai đơn vị giúp gia tăng cơ hội tiếp cận những ứng dụng, kỹ thuật chăm sóc sức khỏe di truyền hiện đại, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục